Breaking News

รีวิว ทดสอบ NEW MG HS PHEV ปลั๊กอินไฮบริดที่ถูกที่สุดในตลาดกับราคา 1,359,000 บาท

NEW MG HS PHEV นวัตกรรม PLUG-IN HYBRID ใหม่ ที่จะเปลี่ยนโลกทัศน์ของการขับขี่ไปสู่อีกระดับ ผสาน 2 ระบบขับเคลื่อนเข้าด้วยกัน ทั้งเครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้า ออกแบบมาเพื่อเป็นยานยนต์แห่งยุคสมัย ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED PROJECTOR ไฟท้าย LED SPACE LIGHT FIELD ไฟเลี้ยวแบบ SEQUENTIAL และล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ THUNDER WIND BLADE โลดแล่นอย่างเต็มสมรรถนะ

พร้อมความล้ำหน้าแห่งเทคโนโลยี ด้วยแรงบันดาลใจภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ที่ผสานทั้ง สมรรถนะ (PERFORMANCE) การควบคุม (HANDLING) การออกแบบ (DESIGN) และความปลอดภัย (SAFETY) ได้อย่างลงตัว เต็มไปด้วย PASSION แบบฉบับยนตรกรรมอังกฤษตามมาตรฐานของ MG

ห้องโดยสารตกแต่งภายในด้วยสี 2-TONE MONACO BLUE ใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยวัสดุ SOFT TOUCH จากแรงบันดาลใจของความงามในธรรมชาติ เบาะหนังคู่หน้าแบบ SPORT BUCKET SEAT ภายในห้องโดยสารเงียบ เรียบ หรู มีระดับด้วย NVH LUXURY SILENCE SPACE การเพิ่มฟิล์มกันเสียง และแผ่นซับเสียงภายในห้องโดยสาร ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก ให้ทุกการเดินทางเป็นส่วนตัว ไปจนถึงหลังคาซันรูฟที่เปิดกว้างแบบพาโนรามา บนพื้นที่เกือบ 90% ของพื้นที่หลังคา และเป็นครั้งแรกของยนตรกรรมระดับพรีเมียม ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ล้ำเหนือระดับกับจอแสดงผลอัจฉริยะ FULL VIRTUAL DASHBOARD ขนาด 12 นิ้ว

อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดที่ 65 กิโลเมตร / ลิตร* ไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้นด้วยอัตราเร่ง 0 – 100 ภายในเวลา 7.5 วินาที ด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ผสานเครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้าเข้าด้วยกัน ทำให้มีแรงม้าสูงถึง 284 แรงม้า ที่แรงบิด 480 นิวตัน – เมตร แต่กลับมีค่าไอเสีย หรือคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 36 กรัม / กิโลเมตร เท่านั้น

ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART จาก MG ที่ให้คุณสื่อสารกับรถได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยี AI ที่เตรียมพร้อมสำหรับชีวิตอนาคต อัพเกรดทุกฟังก์ชันให้ก้าวไกล เหนือกว่าประสบการณ์การขับขี่เดิมๆ เปลี่ยนการตรวจเช็กรถให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เปลี่ยนให้การสั่งการเป็นไปได้ดั่งใจ เปลี่ยนให้ทุกไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อกันได้ พร้อมความสามารถในการอัพเกรดฟังก์ชัน และความสามารถพิเศษอื่นๆ เพื่อชีวิตสมาร์ทไม่รู้จบ ที่สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง ด้วยจอทัชสกรีน หรือสั่งงานผ่านแอพพลิเคชัน

ราคาจำหน่าย NEW MG HS PHEV 1,359,000 บาท

***แก้ราคาจำหน่ายในคลิปจาก 1,349,000 บาท เป็นราคา 1,359,000 บาท***

Check Also

The All-new Honda HR-V eHEV

พาชม The All-new Honda HR-V eHEV รุ่น RS ออฟชั่นคุ้มค่า มีเฉพาะไฮบริด 1,500 CC 131 แรงม้าเท่านั้น?

  ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Everyday AMP UP partner” ดีไซน์ภายนอก โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตคูเป้ ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่ประณีตในทุกรายละเอียด ครั้งแรกในโลกกับรุ่น …