Breaking News

ลองขับจริง ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

 

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (Battery Electric Vehicle : BEV) จากแบรนด์ ORA ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สอง ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยเป้าหมายที่จะให้เป็น ‘Game Changer’ ในการเข้ามาผลิกโฉมวงการยานยนต์ของเมืองไทยให้คึกคักและมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

โดย ORA Good Cat ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เยอรมนี ออสเตรีย สหรัฐเอมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดดเด่นยืนหนึ่งในด้านความเป็นแฟชั่นนิสต้า พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์โค้งมนสไตล์ Retro Futuristic

พร้อมด้วยแพลตฟอร์ม GWM E LEMON แพลตฟอร์มโมดูล่าอัจฉริยะที่มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งผสานกันได้อย่างลงตัวกับเทคโนโลยีการขับชี่ที่จัดเต็มทั้งสมรรถนะและฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี  

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะในวันนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 

  1. ORA Good Cat 400 PRO มาพร้อมกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ความจุ 47.788 kWh และระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตร
  1. ORA Good Cat 500 ULTRA มาพร้อมกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary (NMC) ความจุ 63.139 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 500 กิโลเมตร

ด้วยจุดยืนในการสร้างสรรค์รถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มาพร้อมกับความสามารถในการส่งมอบการขับขี่ที่สนุกสนานในทุกๆ เส้นทาง ORA Good Cat เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมการขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ L2+ ทำให้สามารถโลดแล่นได้อย่างราบรื่น

ด้วยการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor  ที่มาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่น ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า​ แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร​ และทำความเร็วสูงสุด ได้ถึง 152 กม./ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลทั้งบนเส้นทางในเมือง หรือบนถนนขรุขระหรือเส้นทาง Off Road

ORA Good Cat มีกำหนดการที่จะเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564 โดยในตอนนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อ ORA Good Cat ได้ก่อนกับแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การผ่อน 0% นาน 48 เดือน ฟรีประกันรถยนต์ชั้น 1 ฟรีโฮมชาร์จเจอร์พร้อมการติดตั้ง และบริการเหนือระดับอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 220,000 บาท ในระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 0.01 น. ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ในแคมเปญดังกล่าว ยังสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเสริม ORA Value Plus สุดคุ้มเพิ่มเติมได้อีกด้วย

Check Also

The All-new Honda HR-V eHEV

พาชม The All-new Honda HR-V eHEV รุ่น RS ออฟชั่นคุ้มค่า มีเฉพาะไฮบริด 1,500 CC 131 แรงม้าเท่านั้น?

  ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Everyday AMP UP partner” ดีไซน์ภายนอก โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตคูเป้ ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่ประณีตในทุกรายละเอียด ครั้งแรกในโลกกับรุ่น …