Breaking News

บริการใหม่ “Audi Chat & Shop” เลือกซื้อรถผ่าน VDO Call

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดบริการวิถีใหม่ “Chat & Shop” ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ผ่าน Line VDO Call เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi Chat & Shop
Audi Chat & Shop

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดบริการใหม่ “Audi Chat & Shop” เลือกซื้อรถผ่าน VDO Call

Audi Chat & Shop

อาวดี้ ประเทศไทย ปรับรูปแบบการให้บริการลูกค้า ให้สอดคล้องกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง โดยทางอาวดี้ได้เปิดบริการ Audi at Home เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดเปิดบริการวิถีใหม่ “Chat & Shop” ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ผ่าน Line VDO Call ลูกค้าสามารถปรึกษาและขอข้อมูลรถแต่ละรุ่นแบบ Real Time รวมถึงรายละเอียดสเปค เทคโนโลยี และข้อเสนอพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้

พร้อมกันนี้ อาวดี้ ยังได้ขยายโปรโมชั่นสุดฮอต ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน และจัดเซอร์วิสแคมเปญเพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้ากับโปรแกรมผ่อนชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน ระหว่างวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 มิถุนายน 2564 

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi Care
Audi Care

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวถึงภาพรวมการดำเนินงาน ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 ว่าเราได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีมาก ทั้งในด้านยนตรกรรมและการบริการหลังการขาย อันเป็นผลมาจากการขับเคลื่อนกลยุทธ์เชิงรุกในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการบริการหลังการขาย และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ

อย่างไรก็ตามภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้การบริการลูกค้ามีความต่อเนื่องและไม่สะดุด อาวดี้ ประเทศไทย จึงได้มีการปรับรูปแบบการบริการวิถีใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ “Chat & Shop“ เพื่อให้ลูกค้ายังคงได้รับการบริการต่างๆ อย่างใกล้ชิด

ผ่าน Line Video Call มีที่ปรึกษาการขายนำชมและช้อปยนตรกรรม Audi รุ่นต่างๆ ตลอดจนสามารถสอบถาม รับคำแนะนำ รวมถึงรายละเอียด สเปค เทคโนโลยี ไฟแนนซ์ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ  ลูกค้าที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูมสามารถนัดหมายทดลองขับที่บ้านได้ โดยเปิดให้บริการพิเศษนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

อาวดี้ ประเทศไทย - Audi Pro

อาวดี้ ประเทศไทย เชื่อมั่นว่าภายใต้การบริการวิถีใหม่ Chat & Shop จะสร้างประสบการณ์ใหม่และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับขั้นตอนในการขอรับบริการ Chat & Shop นั้นง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก  โดยลูกค้าสามารถติดต่อผ่านทาง

เพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน โดยระบุบวันและเวลาที่สะดวก

พร้อมแจ้ง Line ID ของลูกค้าและรุ่นรถที่สนใจ ซึ่งทุกการนัดหมายจะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายนำชมรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นทั้งภายนอกและภายในตัวรถ พร้อมพูดคุยตอบคำถามและให้รายละเอียดต่างๆ อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางเรายังคงมีบริการ Audi at Home “เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน” มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้

  1. บริการรถทดลองขับถึงบ้าน
  2. บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ
  3. ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน

อาวดี้ ประเทศไทย มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยที่ผ่านมาได้มอบข้อเสนอพิเศษ ที่ตอบโจทย์ความต้องการและให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด สำหรับในช่วงนี้ เพื่อแบ่งเบาภาระลูกค้า และให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้อย่างสบายใจ อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้ขยายแคมเปญดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับลูกค้าที่จองและรับมอบรถ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน ดังนี้

Audi TT Coupé
Audi TT Coupé
Audi A5 Coupé
Audi A5 Coupé

ดอกเบี้ย 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูน กับไอคอนตลอดกาลของ Audi

  • TT Coupé 45 TFSI quattro S line  ดาวน์ 35%   ผ่อนเดือนละ 26,500 บาท  
  • TT Roaster 45 TFSI quattro S line  ดาวน์ 35% ผ่อนเดือนละ 28,900 บาท

ดอกเบี้ย 0% 5 ปี ไม่มีบอลลูน กับรุ่นยอดนิยม อาทิเช่น           

  • Q8 55 TFSI quattro S line ดาวน์ 30%  ผ่อนเดือนละ 79,900 บาท 
  • Q7 45 TDI quattro S line  ดาวน์  30% ผ่อนเดือนละ 61,900 บาท
  • A4 Avant 45 TFSI quattro S line (Black Edition) ดาวน์ 40%  ผ่อนเดือนละ 33,990 บาท
  • Q3 35 TFSI  ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 22,990 บาท 
  • Q3 Sportback 35 TFSI S line ดาวน์ 40%  ผ่อนเดือนละ 26,490 บาท

ดอกเบี้ย 0% 3 ปี ไม่มีบอลลูน สำหรับรถเปิดตัวใหม่

  • A5 Coupé และ Sportback 40 TFSI S line ดาวน์ 40%  ผ่อนเดือนละ 44,990 บาท
  • Q3 40 TFSI quattro S line Black Edition  ดาวน์ 40%  ผ่อนเดือนละ 45,900 บาท
  • Q3 Sportback 40 TFSI S line Black Edition  ดาวน์ 40%  ผ่อนเดือนละ 49,900 บาท
  • Q5 45 TFSI quattro S line BE  ดาวน์  40%  ผ่อนเดือนละ 66,500 บาท

ในด้านการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้เบาแรงสบายกระเป๋า อาวดี้ ประเทศไทย ได้จัดเซอร์วิสแคมเปญพิเศษขึ้น โดยร่วมกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ลูกค้าผ่อนชำระค่าบริการ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สำหรับค่าใช้จ่ายต่อบิลเกิน 10,000 บาทขึ้นไป

ครอบคลุมทั้งการซ่อมบำรุงตามรอบและทั่วไป ค่าอะไหล่ การชำระค่าแรกเข้า (Registration fee) การซื้อสินค้า Audi collection และ Accessories ตั้งแต่ วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ถึง 30 มิถุนายน 2564 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด โดยสินค้าที่ลดราคาจากราคาปกติและการซื้อสินค้าผ่าน Online ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้)  

Audi Q7
Audi Q7
AUDI Q8
AUDI Q8

สำหรับลูกค้าที่สนใจการบริการ Chat & Shop สามารถสอบถามดูรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ ช่องทางออนไลน์ หรือสอบถามส่วนงานบริการลูกค้าประจำโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ทุกแห่ง รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ แห่งใหม่ ถนนราชพฤกษ์ และจังหวัดอุดรธานี ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า Audi e-tron ใหม่ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ เปิดบริการ ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 น. และในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 น. หรือ

โทรนัดหมายได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …