Breaking News

เรนาสโซ มอเตอร์ มอบอาหารกล่อง “ปันสุข ปันอิ่ม” ส่งต่อความห่วงใยสู่ชุมชนในกรุงเทพมหานคร

เรนาสโซ มอเตอร์ ผุดโปรเจค “ปันสุข ปันอิ่ม” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19

เรนาสโซ มอเตอร์ ผุดโปรเจค "ปันสุข ปันอิ่ม" ส่งต่อความห่วงใยสู่ชุมชนในกรุงเทพ

เรนาสโซ มอเตอร์ ผุดโปรเจค “ปันสุข ปันอิ่ม” ส่งต่อความห่วงใยสู่ชุมชนในกรุงเทพ

ปันสุข ปันอิ่ม

เรนาสโซ มอเตอร์ ผุดโปรเจค "ปันสุข ปันอิ่ม" ส่งต่อความห่วงใยสู่ชุมชนในกรุงเทพ

เรนาสโซ มอเตอร์ ผุดโปรเจค "ปันสุข ปันอิ่ม" ส่งต่อความห่วงใยสู่ชุมชนในกรุงเทพ

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ผุดโปรเจค “ปันสุข ปันอิ่ม” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ตลอดจนบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ติดเชื้อที่กักตัวในชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โดยส่งมอบอาหารกล่องที่ปรุงสดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวม 1,500 กล่อง ตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา อาทิ ชุมชนสามัคคีร่วมใจ บางเขน, โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล, ชุมชนชายคลองเสนานิคม เขตจตุจักร, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, ศูนย์สร้างสุขทุกวัย เขตจตุจักร

เรนาสโซ มอเตอร์ ผุดโปรเจค "ปันสุข ปันอิ่ม" ส่งต่อความห่วงใยสู่ชุมชนในกรุงเทพ

Renazzo Motor

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งพลังสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 ในรูปแบบต่างๆ อาทิ

สนับสนุนเครื่องมือช่วยใส่ท่อหายใจชนิดวีดีทัศน์ และเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางกระบอกฉีดยาอัตโนมัติ ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี รวมถึงจับมือกับลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์ในการมอบงบประมาณจำนวน 1,470,000 บาท พร้อมเจลเเอลกอฮอล์ และชุด PPE จำนวน 600 ชุด เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของมูลนิธิและโรงพยาบาล 7 แห่งในประเทศไทย

เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแบบรอบด้าน โปรเจคมอบอาหารกล่อง “ปันสุข ปันอิ่ม” ในครั้งนี้ จึงมุ่งเน้นการช่วยเหลือสู่ระดับชุมชนเพื่อให้ผู้ติดเชื้อที่กักตัวเข้าถึงสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตได้อย่างสะดวก ทั้งยังช่วยสนับสนุนกิจการร้านอาหารขนาดเล็กให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้อย่างเข้มแข็งไปด้วยกัน”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่

Check Also

Ford

ฟอร์ด ประเทศไทยแต่งตั้ง ‘เมธัส ลิขิตสัจจากุล’ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2567  นายเมธัสจะรายงานตรงต่อนายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด …