Breaking News

บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้ พร้อมวางมาตรการเข้มคัดกรองผู้เข้าชมงานตามมาตรฐานที่ภาครัฐกำหนด

BIMS 41st-Covid19
บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ย้ำวางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานตามมาตรฐานที่ภาครัฐกำหนด พร้อมเสริมเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายทางดวงตา เตรียมจัดจุดคัดกรอง 2 ชั้นก่อนเข้าสู่ฮอลล์ ยึดพื้นที่จัดแสดงกว่า 170,000 ตารางเมตรเท่าเดิม พร้อมขยายระยะห่างบูธตามแนวทางโซเชียลดิสแทนซิ่ง

BIMS 41st-Covid19
คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ออกมาเปิดเผยการเตรียมความพร้อมการจัดงานครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีการเตรียมขั้นตอนเพื่อคัดกรองทั้งส่วนของผู้จัดแสดงาน และประชาชนผู้เข้าชมงานตามข้อกำหนดของภาครัฐ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

BIMS 41st-Covid19
บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

“ในตอนนี้ทางอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่จัดแสดง มีมาตรการตรวจสอบดูแลด้านสุขอนามัยตามข้อกำหนดของภาครัฐอย่างเคร่งครัด การตั้งจุดสแกนแอปพลิเคชั่นไทยชนะ, จัดตั้งจุดวัดอุณหภูมิร่างกาย และซื้ออุปกรณ์เครื่องฉายแสงยูวีฆ่าเชื้อแบบเคลื่อนที่ Germ Saber UVC Sterilizer เพื่อใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในพื้นที่จัดแสดงเข้ามาเพิ่มเติม โดยทางบริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ ในฐานะผู้จัดงานจะเสริมความมั่นใจให้ผู้เข้าชมด้วยการเตรียมจุดคัดกรองก่อนเข้าสู่ฮอลล์จัดแสดงอีก 1 ครั้ง รวมทั้งจัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อวัดอุณหภูมิร่างกายทางดวงตา (Eye Temperature) ที่มีความแม่นยำเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้งานในสนามบินหลายแห่งทั่วโลก”

BIMS 41st-Covid19
บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

คุณจาตุรนต์ ยืนยันว่าถึงทางรัฐบาลจะประกาศการผ่อนปรนระยะที่ 4 ในมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในช่วงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 แต่ทางผู้จัดฯ จำเป็นต้องขอความร่วมมือให้ผู้เข้าชมงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในฮอลล์จัดแสดง และใช้สเปรย์แอลกอฮอล์พ่นมือทำความสะอาดทุกครั้งก่อนเข้าไปทดลองนั่งรถยนต์ รวมทั้งต้องผ่านจุดคัดกรองอุณหภูมิร่างกายอีกครั้งหากร่วมกิจกรรมทดสอบขับรถยนต์ที่ลานริมทะเลสาบด้านนอก

ในส่วนของบริษัทรถยนต์ที่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 คุณจาตุรนต์ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยเบื้องต้น โดยยังคงใช้พื้นที่จัดแสดงเท่าเดิม 170,960 ตารางเมตร แต่จะเพิ่มระยะห่างระหว่างบูธจากเดิม 3 เมตรเป็น 6 เมตร เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เช่นเดียวกับการเพิ่มระยะห่างของโต๊ะรับรองลูกค้าในแต่ละบูธ

BIMS 41st-Covid19
บางกอก มอเตอร์โชว์ เดินหน้าพร้อมจัดงานปลายเดือน ก.ค.นี้

นอกจากนี้พริตตี้ประจำบูธจะมีการกำหนดระยะห่าง ต้องสวมเฟซชิลด์ และหน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด โดยบริษัทรถยนต์บางแห่งมีการวางแผนเตรียมบันทึกเสียงในช่วงการแสดง และนำเสนอข้อมูลรถยนต์ภายในงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทออร์แกไนเซอร์อย่างเป็นทางการของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2562 ประสบความสำเร็จมีผู้เข้าชมงานรวม 1,600,000 คน ทำยอดจองรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รวมทั้งหมด 49,278 คัน

กำหนดการจัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41:

  • วันแขกพิเศษ V.I.P Day: วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
  • วันสื่อมวลชน Press Day: วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
  • วันสำหรับประชาชนทั่วไป: วันพุธที่ 15 กรกฎาคม–วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 (รวมระยะเวลา 12 วัน)
  • เวลาเปิดเข้าชม:
  • วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น.
  • วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00 น.–22.00 น.
  • สถานที่จัดงาน: อาคารชาเลนเจอร์ 1-3, อิมแพค เมืองทองธานี

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …