Breaking News

เยี่ยมชมบูธบีเอ็มดับเบิลยูรูปแบบใหม่ BMW Virtual Motor Show 2020 ในรูปแบบดิจิทัล

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: บีเอ็มดับเบิลยู ชวนสัมผัสประสบการณ์ “BMW Virtual Motor Show 2020” กับไฮไลท์รถยนต์และบริการเหนือระดับแบบดิจิทัล

BMW_Motor Show 2020
BMW Booth at Motor Show 2020

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: BMW Virtual Motor Show 2020 ในรูปแบบดิจิทัล

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เยี่ยมชมบูธบีเอ็มดับเบิลยูรูปแบบใหม่ BMW Virtual Motor Show 2020 ในรูปแบบดิจิทัล

BMW Virtual Motor Show 2020
BMW Virtual Motor Show 2020

ครั้งแรกของการนำทัพรถยนต์ให้ได้เยี่ยมชมกันถึงบ้านกับ BMW Virtual Motor Show 2020 ผ่านทางเว็บไซต์ https://virtualmotorshow.bmw.co.th/ กับการเข้าเยี่ยมชมบูธบีเอ็มดับเบิลยูรูปแบบใหม่ ในประสบการณ์แบบดิจิทัล ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขนทัพรถยนต์หลากหลายรุ่นให้ทุกคนได้เยี่ยมชมอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไร

  • ภายในเว็บไซต์ของ BMW Virtual Motor Show 2020 ลูกค้าจะได้พบกับบรรยากาศเสมือนจริงของบูธ
BMW Virtual Motor Show 2020
BMW Virtual Motor Show 2020

บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างเต็มอรรถรสครบทุกโซน โดยสามารถเยี่ยมชมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จัดแสดงในงานพร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียดได้ทุกรุ่น ทั้งฟีเจอร์ไฮไลท์รวมถึงการตกแต่งภายนอกและภายใน ผ่านวิดีโอรีวิวรอบคันรถแบบ 360 องศา

BMW Virtual Motor Show 2020
BMW Virtual Motor Show 2020

โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยูพร้อมให้ความช่วยเหลือและไขทุกข้อสงสัยแบบเรียลไทม์ สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมคำแนะนำด้านชุดแต่งภายนอกและภายใน รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ยังสามารถสอบถามรายละเอียด ราคา และโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านการพูดคุยโต้ตอบกับพนักงานขายของบีเอ็มเบิลยูและผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ตกแต่งได้ทันทีด้วยระบบ VDO Call หรือข้อความแชท ทั้งยังสามารถสั่งซื้อรถยนต์ด้วยตัวเองโดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย

BMW Virtual Motor Show 2020
BMW Virtual Motor Show 2020

โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์หลากหลายเช่นเดียวกันกับข้อเสนอภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 รวมถึงโปรแกรมบำรุงรักษา BSI ที่ขยายระยะเวลาบริการนานถึง 6 ปี/ 120,000 กม. เพิ่มความอุ่นใจในการดูแลรถยนต์และเติมเต็มที่สุดแห่งสุนทรียะแห่งการขับขี่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

BMW Virtual Motor Show 2020 จัดขึ้นพร้อม ๆ กับการจัดแสดงรถยนต์ ณ บูธบีเอ็มดับเบิลยู ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 โดยลูกค้าสามารถเข้าแวะชมประสบการณ์มอเตอร์โชว์เสมือนนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ทาง https://virtualmotorshow.bmw.co.th/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …