Breaking News

Bridgestone Potenza ADRENALIN RE004 สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: Bridgestone Potenza ADRENALIN RE004 สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ ปลุกทุกความเร้าใจ “ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: Bridgestone Potenza ADRENALIN RE004

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Bridgestone Potenza ADRENALIN RE004 สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นําด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก ขอนำเสนอการขับขี่สไตล์สปอร์ต ที่ขอใส่ให้สุด กับ “POTENZA Adrenalin RE004” พบกับเรื่องราวการใช้รถของคนเมืองที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่จะปลุกทุกความเร้าใจ “ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ” ความสปอร์ตที่สยบทุกโค้ง เพื่อตอกย้ำสรรถนะการยึดเกาะถนนได้อย่างเหนือชั้น อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง

POTENZA Adrenalin RE004 สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา มาพร้อมกับความโดดเด่นของ สมรรถนะที่เหนือชั้น คือ การออกแบบร่องดอกยางแบบพิเศษ (Triple and Half Grooves) “รีดน้ำเหนือชั้น ชัวร์ขั้นสุด” การเข้าโค้งและการควบคุมรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น แม้ขับขี่ด้วยความเร็วสูงหรือขับขี่บนพื้นถนนเปียก, พร้อมทั้งบล็อกดอกยางด้านในขนาดใหญ่ (Wide Inside Rib) กระจายแรงกดได้มากขึ้น “หนึบทุกการเข้าโค้ง” ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น และเพื่อตอกย้ำสไตล์สปอร์ตเต็มพิกัด กับร่องยางรูปตัว A (“A” Shape and Aggressive Groove) “ควบคุมได้ตามใจสั่ง” เอกลักษณ์เฉพาะของยาง POTENZA Adrenalin

POTENZA Adrenalin RE004
POTENZA Adrenalin RE004

โดยผลิตภัณฑ์ POTENZA Adrenalin RE004 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย จะมีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 20 นิ้ว รวมทั้งหมด 30 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 – 12,250 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง)* ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ของบริษัทฯ อาทิ ศูนย์บริการค็อกพิท, แอค และผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์ บริดจสโตนทั่วประเทศ

  • ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/tire-brand/potenza
  • สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์หมายเลข 02-636-1555

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …