Breaking News

เชฟโรเลต ประเทศไทย ให้คำมั่นมีบริการหลังการขายและดูแลลูกค้าต่อไป

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เชฟโรเลต ประเทศไทย ให้คำมั่นกับลูกค้าว่าจะยังคงให้บริการหลังการขายการรับประกันคุณภาพรถยนต์และการซ่อมบำรุงอย่างต่อเนื่อง

Chevrolet Thailand
Aftersales_warranty

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เชฟโรเลต ให้คำมั่นมีบริการหลังการขายและดูแลลูกค้าต่อไป

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

เชฟโรเลต ประเทศไทย ให้คำมั่นมีบริการหลังการขายและดูแลลูกค้าต่อไป

Chevrolet Thailand
Aftersales_certified service

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่า เรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานการรับประกันคุณภาพรถยนต์และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือและให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตหลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

Chevrolet Thailand
Aftersales_mobile service

นายเฮกตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ถึงแม้ว่า เชฟโรเลตกำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตมั่นใจได้ว่าเราจะยังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ เชฟโรเลตยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์อยู่ดำเนินงานในประเทศไทยเพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”

Chevrolet Thailand
Aftersales_Customer Assistance Center (CAC) 1734

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย อาทิ บริการตรวจเช็คระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้ ว่า “จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ผมและทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายจะยังคงทำงานอยู่ในประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลพวกเขาอย่างต่อเนื่อง”

เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

• การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
• บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
• บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
• บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
• ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …