Breaking News

New Jaguar F-Type โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: New Jaguar F-Type โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท พร้อมโปรแกรม Car Configurator เลือกออกแบบรถยนต์ตามความต้องการ

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: New Jaguar F-Type โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

New Jaguar F-Type โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวจากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ (New Jaguar F-Type) วิวัฒนาการสู่การถ่ายทอดถึงเอกลักษณ์ความสปอร์ต และความดุดันมากกว่าเดิม ด้วยเครื่องยนต์เบนซินซูเปอร์ชาร์จแบบ V8 ขนาด 5.0 ลิตร กำลังสูงสุด 575 แรงม้า ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยการปรับแบบพลศาสตร์ และเครื่องยนต์ Ingenium เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย

  • F-Type 2.0 Litre Ingenium Petrol Coupé ราคาจำหน่าย 6,400,000 บาท
  • F-Type 2.0 Litre Ingenium Petrol Coupé R-Dynamic ราคาจำหน่าย 6,900,000 บาท
  • F-Type 2.0 Litre Ingenium Petrol Convertible R-Dynamic ราคาจำหน่าย 7,600,000 บาท
  • F-Type 5.0 Litre V8 Superchardged Petrol Coupé R ราคาจำหน่าย 12,000,000 บาท
  • F-Type 5.0 Litre V8 Superchardged Petrol Convertible R ราคาจำหน่าย 13,000,000 บาท
New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่นี้ดูสวยสง่ากว่าเดิม และยังเป็นรุ่นที่รวมดีเอ็นเอในการออกแบบตามแบบฉบับของจากัวร์อย่างที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน รถสปอร์ตสองที่นั่งรุ่นนี้มอบความสมดุลที่ลงตัวทั้งในส่วนของสมรรถนะและการให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่มากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ดุดันแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม ห้องโดยสารซึ่งใช้วัสดุชั้นดี หรูหรา รายละเอียดที่สวยงาม เทคโนโลยีก้าวล้ำที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ กับแผงคอนโซล และมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT ที่สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ตามความต้องการ พร้อมจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ระบบอินโฟเทนเมนท์ Touch Pro

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

พร้อม Smartphone Pack รวมถึงการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ที่เป็นมาตรฐาน และฟังก์ชันระบบอัปเดตซอฟต์แวร์อัตโนมัติแบบ Over The Air เพื่อให้สามารถ อัปเดตข้อมูลและความบันเทิงในอนาคตได้ตามความสะดวกของลูกค้า โดยไม่ต้องนำรถเข้าศูนย์บริการฯ ระบบเสียงชั้นยอดจาก Meridian ผู้นำแห่งนวัตกรรมเครื่องเสียง และเบาะนั่งรูปทรงบางน้ำหนักเบาผสมผสานรูปแบบที่ปรับให้เหมาะตามหลักสรีรศาสตร์ ที่มอบความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

การออกแบบของรุ่น จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ ยังคงมุ่งเน้นไปที่ความแข็งแกร่งที่มากขึ้นเพื่อสร้างรูปแบบความประณีตบรรจงอย่างสมบูรณ์ ไฟหน้า LED พิกเซลเรียวบาง รูปทรงตัว J เอกลักษณ์เฉพาะที่ปรับปรุงใหม่อย่างประณีตด้วยศิลปะตัวอักษรแบบ Calligraphy เพื่อการส่องสว่างเวลากลางวัน พร้อมไฟเลี้ยวขนาดใหญ่ ผสมผสานอย่างลงตัวเข้ากับพื้นผิววัสดุ Liquid Metal ที่มีความแข็งแรงของฝากระโปรงทรงเปลือกหอยแบบใหม่ให้ตัวรถดูกว้างขึ้น เน้นถึงรูปโฉมที่ดุดัน

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

กันชนหน้าแบบใหม่ และกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นแฝงความเคร่งขรึม เพิ่มความสะดุดตา และเสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นของตัวรถ ท้ายที่แข็งแกร่งเน้นรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น เอฟ-ไทป์ ขณะที่ไฟท้าย LED แบบใหม่ทรงเรียว มาในรูปทรงคอนเซ็ปต์ Chicane สวยงามไร้ที่ติ ซึ่งเริ่มใช้ตั้งแต่รุ่น จากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar I-Pace) ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า”

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โฉมใหม่ ลูกค้าสามารถออกแบบเลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ ด้วยโปรแกรม Car Configurator ภาพจำลองเสมือนจริงผ่านทางเว็บไซต์ สามารถเลือกได้ตั้งแต่ หลังคาแบบคูเป้หรือแบบเปิดประทุน ด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จสี่สูบ ขุมพลัง 300 แรงม้า และ V8 ซูเปอร์ชาร์จสมรรถนะ 575 แรงม้า โดดเด่นด้วยระบบไอเสียแบบ Active Exhaust System ซึ่งสามารถสลับเป็นตัวเลือกหรือใช้เป็นมาตรฐานได้ ลูกค้าที่เลือกรุ่น V8 จะได้รับประโยชน์จากฟังก์ชัน Quiet Start แบบใหม่ ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกปรับแต่ง จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.jaguar.co.th

New Jaguar F-Type
New Jaguar F-Type

จองจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น รับแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัส และทดลองขับได้ที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ พระราม 4 โทร 02-666-7500
  • โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สยามพารากอน โทร 02-007-0008
  • โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต โทร 076-218-838 ถึง 40
  • อีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com

ติดตามข่าวสาร บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่

Check Also

IONIQ6 2024

“IONIQ 6” รถยนต์ไฟฟ้า คว้ารางวัล 2023 World Car of The Year พร้อมให้คุณสัมผัสและทดลองขับแล้ววันนี้ มาพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และบริการหลังการขายสุดคุ้ม

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เผยโฉม “IONIQ 6” ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 สุดยอดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดเจ้าของ 3 รางวัลใหญ่จากเวที “2023 World …