Breaking News

โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ในราคาพิเศษ !

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: เชฟโรเลต มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ “เชฟโรเลต โคโลราโด” รถกระบะระดับรางวัลยอดเยี่ยม ด้วยราคาลดสูงสุดกว่าสองแสนบาท*

Chevrolet Colorado 2020 Campaign
โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ในราคาพิเศษ !

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ “เชฟโรเลต โคโลราโด”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ในราคาพิเศษ !

เชฟโรเลต ประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่มีรางวัลการันตี** “เชฟโรเลต โคโลราโด” ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่าสองแสนบาทพร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังคงดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเช่นเดิม

ในขณะที่รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามจนจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว รถกระบะที่ครองรางวัลระดับโลกอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ก็ทำยอดขายได้ดีไม่แพ้กันจนมีรถอยู่ในสต๊อกอีกจำนวนไม่มาก ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองด่วนที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ เพราะโอกาสดีแบบนี้มีจำนวนจำกัด

ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่านอย่างเต็มที่ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

สำหรับลูกค้าที่ทำการจองเชฟโรเลต โคโลราโด ตั้งแต่วันนี้ รับโปรโมชั่นราคาพิเศษ ดังนี้:

  • โคโลราโด เทรล บอส: ราคาใหม่ 655,000 บาท (ลดราคาลง 204,000 บาท)***
  • โคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที ซีเซเว่นตี้วัน: ราคาใหม่ 565,000 บาท (ลดราคาลง 134,000 บาท)***
  • โคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที: ราคาใหม่ 539,000 บาท (ลดราคาลง 116,000 บาท)***

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า “เชฟโรเลต โคโลราโด เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในไทย ด้วยสมรรถนะสูง โดดเด่นที่ระบบช่วงล่าง พร้อมระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือใช้เพื่อการบรรทุก ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถกระบะที่รองรับทุกความต้องการ เชฟโรเลต โคโลราโด นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ทั้งยังมั่นใจได้ด้วยว่าการบริการหลังการขายและการบริการจากศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ยังคงพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”

นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย จึงอยากให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่เราภาคภูมิใจคันนี้ ด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษพร้อมการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อจองและทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน”

เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจด้านความปลอดภัยในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดให้มีมาตรการด้านความสะอาด และสุขอนามัยในศูนย์บริการ และตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ และเราขอให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเชฟโรเลต กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เชฟโรเลตได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เชฟโรเลต ประเทศไทยขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้ได้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”

การบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตมอบความดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าทุกท่าน ได้แก่

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจ และซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

*โปรโมชั่นเชฟโรเลต โคโลราโด ราคาพิเศษ เริ่มวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 31 กรกฎาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

**เชฟโรเลต ประเทศไทยคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 “Car of the Year 2019” จำนวน 2 รางวัล โดยรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม คว้ารางวัล “รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

***ราคาส่วนลดในโปรโมชั่นนี้เทียบกับราคาขายปลีกแนะนำในเดือนมกราคม 2563 ซึ่งเป็นราคาก่อนประกาศโปรโมชั่นลดล้างสต๊อก

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …