Breaking News

ซื้อสินค้า “Porsche Driver’s Selection” ผ่าน Lazada ได้แล้ววันนี้

ข่าวสด วันนี้: ปอร์เช่ ประเทศไทย เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า “Porsche Driver’s Selection” ผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Lazada

Porsche Driver’s Selection
Porsche Driver’s Selection

ข่าวสด วันนี้: ซื้อสินค้า “Porsche Driver’s Selection” ผ่าน Lazada ได้แล้ววันนี้

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Porsche Driver’s Selection
Porsche Driver’s Selection

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เอาใจนักช้อปที่มีใจรักความสปอร์ต เปิดบริการร้านค้าออนไลน์สินค้า Porsche Driver’s Selection ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Lazada เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้า ได้ทุกที่ทุกเวลา

โดยผู้สนใจสามารถค้นหาสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Porsche Driver’s Selection ซึ่งมีให้เลือกสรรอย่างครบครัน อาทิ โมเดลรถยนต์จำลอง, นาฬิกา, เครื่องแต่งกาย, กระเป๋าเดินทาง, แอคเซสเซอรี, สินค้าสำหรับเด็ก และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผ่าน https://www.lazada.co.th/shop/porsche-selection ได้แล้ววันนี้

Porsche Driver’s Selection
Porsche Driver’s Selection

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
  • Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
  • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
  • Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

ติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …