Breaking News

Firestone Cup Noodles Limited Edition

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: Firestone Cup Noodles Limited Edition Edition ยางรถยนต์ไฟร์สโตน และนิสชินคัพนูดเดิล ผสานความแตกต่างที่ลงตัว

Firestone Cup Noodles Limited Edition
Firestone Cup Noodles Limited Edition

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: Firestone Cup Noodles Limited Edition

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Firestone Cup Noodles Limited Edition

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ไฟร์สโตน โดย บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท นิสชิน ฟูดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ขอผสานความแตกต่างที่ลงตัวของสองผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเรื่องคุณภาพ ด้วยการออกโปรดักซ์สุดพิเศษ “ไฟร์สโตน คัพนูดเดิล ลิมิเตท อิดิชั่น” นิสชิน คัพนูเดิล รสชาติร้อนแรง ด้วยการดีไซน์แพคเกจจิ้งรูปแบบพิเศษ ซึ่งไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไป แต่มีให้เฉพาะลูกค้าและผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์ค็อกพิท, เอ.ซี.ที ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และผู้แทนจำหน่ายเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2563 เป็นต้นไป และจนกว่าสินค้าจะหมด

Firestone Instant Cup Noodles Limited Edition
Firestone Instant Cup Noodles Limited Edition

ครั้งแรก! กับการโคจรมาเจอกันของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ร่วมทำโปรดักซ์ลิมิเตท อิดิชั่น ความพิเศษที่ต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ไฟร์สโตน หนึ่งในแบรนด์ยางรถยนต์ของ บริดจสโตน คุณภาพมาตรฐานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการพื้นฐานของการขับขี่ประจำวันได้อย่างลงตัว ร่วมกับ นิสชิน คัพนูเดิล บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำทรงเครื่อง รสชาติสุดร้อนแรง ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด จึงถือได้ว่าเป็นการร่วมมือกันอย่างลงตัว ที่ต้องการสร้างสีสันให้แก่ลูกค้าและผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์ค็อกพิท, เอ.ซี.ที ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และร้านผู้แทนจำหน่าย ซึ่งไฟร์สโตน คัพนูดเดิล สุดลิมิเตทนี้ ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 300,000 ถ้วย และมากไปกว่านั้น ไฟร์สโตน ขอจัดแคมเปญสุดพิเศษ แจกของรางวัลไม่อั้นให้แก่ผู้ร่วมสนุกผ่านทางแฟนเพจฯ

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมร่วมสนุกได้ที่

  • www.facebook.com/BridgestoneTH/ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 (ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษนี้ได้ตลอดทั้งเดือน)

ยางรถยนต์ไฟร์สโตน คุณภาพมาตรฐานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่า มั่นใจในทุกจังหวะของการขับเคลื่อนทุกเส้นทาง และช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับไฟร์สโตน F01 Fuel Fighter และอีกหนึ่งยางรถยนต์ไฟร์สโตนที่มีคุณสมบัติให้ประสบการณ์การขับขี่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มทุกอารมณ์สไตล์สปอร์ต กับยางไฟร์สโตน Firehawk Sport 01 เป็นต้น และนี่คือบทพิสูจน์ของเส้นทางแห่งความสำเร็จที่สะท้อนความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ ถึงคุณภาพและมาตรฐานที่บริดจสโตนและไฟร์สโตน มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้ง

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …