Breaking News

คาลเท็กซ์ ส่งโปร เสริมกำลังใจให้เดลิเวอรี่มอบคูปองส่วนลดน้ำมัน

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: คาลเท็กซ์ ส่งโปร เสริมกำลังใจให้เดลิเวอรี่มอบคูปองส่วนลดน้ำมัน ให้แก่พนักงาน Grab, LINE MAN และ LALAMOVE

Caltex Thailand
คาลเท็กซ์ ส่งโปร เสริมกำลังใจให้เดลิเวอรี่มอบคูปองส่วนลดน้ำมัน

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: คาลเท็กซ์ ส่งโปร เสริมกำลังใจให้เดลิเวอรี่

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์แคมเปญ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมส่งต่อความห่วงใยให้คนไทย สำหรับพนักงานขับรถส่งของ – อาหาร ภายใต้แอปพลิเคชัน Grab, LINE MANและ LALAMOVE เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป รับทันที E-Coupon ส่วนลดน้ำมัน คาลเท็กซ์ เทครอน (ทุกประเภท) มูลค่า 20 บาท โดยจำกัด 1 โค้ด ต่อ 1 รายการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 เมษายน ศกนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมอื่น ๆ จากคาลเท็กซ์ได้ที่

และสามารถค้นหาสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศผ่านแอปพลิเคชันมือถือ “คาลเท็กซ์ สเตชั่นโลเคเตอร์” (Caltex Station Locator)

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …