Breaking News

ฮุนได จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฮุนได จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย” บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ พร้อมข้อเสนอพิเศษ

Hyundai Thailand
ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฮุนได จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฮุนได จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อให้รถยนต์ของท่านอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ เชิญชวนลูกค้านำรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

Hyundai Thailand
พิเศษสำหรับรุ่นเอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

ส่วนลดพิเศษสำหรับค่าอะไหล่และน้ำมันเครื่องสูงสุด 15 % ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 16 พฤษภาคม 2563 และพิเศษสำหรับรุ่นเอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ เฉพาะรุ่นปี 2551 เป็นต้นไป รับเพิ่มส่วนลด 35% สำหรับผ้าเบรกและจานเบรกจากราคาปกติ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2563 – 9 มกราคม 2564

Hyundai Thailand
Hyundai_Covid-19 Campaign

แคมเปญพิเศษ ลดภาระช่วงวิกฤต Covid-19 ฮุนไดขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ในช่วงสถานการณ์ที่ทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากภัยโรคระบาดครั้งนี้ โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือนสำหรับค่าอะไหล่และค่าบริการ ตามเงื่อนไขธนาคาร

นอกจากนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และใช้บริการเปลี่ยนถ่ายอะไหล่แท้ และ น้ำมันเครื่อง ช่วงระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคมนี้ รับฟรี กรองอากาศแอร์ (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,840 บาท/ สงวนสิทธิ์เฉพาะ 6,000 คันแรก)

แคมเปญ พิเศษ คุ้มที่สุดในรอบปีสำหรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจออกรถใหม่ในช่วงนี้

ลูกค้าที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการภายใต้แคมเปญนี้ได้ที่ศูนย์บริการฮุนไดทั่วประเทศ

สามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญ รวมทั้งตรวจสอบเวลาให้บริการของศูนย์บริการฮุนไดทั่วประเทศในช่วงนี้ได้ที่ฮุนได

  • คอลเซ็นเตอร์ โทร 02- 305 8494

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …