Breaking News

นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Care for You”

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน เปิดตัวโครงการ “Care for You” มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19

Nissan Care For You
Nissan_Care For You

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Care for You”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Care for You”

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจากนิสสัน มาตรการเพื่อช่วยเหลือและยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 กำลังระบาด มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care for You” ได้แก่ ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่ และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

“ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด นิสสันจึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ ท้าทายเช่นนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

โครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจากนิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ใน 3 ด้าน ได้แก่:

Nissan Care For You
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันและระหว่างการทดลองขับรถยนต์ที่โชว์รูมและที่บ้าน
Nissan Care For You
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันและระหว่างการทดลองขับรถยนต์ที่โชว์รูมและที่บ้าน

1. บริการทดลองขับ Care for You: Drive at Your Home นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้านรูปแบบใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ทั้ง นิสสัน โน้ต, นิสสัน อัลเมร่า และนิสสัน นาวารา ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน โดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ที่สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงทดลองขอบรถยนต์นิสสันได้อย่างมั่นใจ

Nissan Care For You
บริการหลังการขาย Care for You มอบความสะดวกสบายเหนือชั้นพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า พร้อมรับฟรี หน้ากากอนามัยแบบผ้าเมื่อเข้ารับบริการ

2. บริการหลังการขาย Care for You มอบความสะดวกสบายเหนือชั้นพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า โดยการบริการหลังการขายที่ยึดลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญนี้ จะช่วยให้ลูกค้านิสสันมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของพวกเขาจะได้รับการซ่อมบำรุงตามกำหนด โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับหน้ากากอนามัยแบบผ้า เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการนิสสัน เพื่อลดการแพร่เชื้อ

พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Nissan Care For You
โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย Care for You

3. โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย Care for You ช่วยเพิ่มความสบายใจให้ลูกค้านิสสันนานถึง 12 เดือน ด้วยตัวเลือกการผ่อนชำระ ขับก่อนผ่อนทีหลัง 3 เดือน และช่วยผ่อนครึ่งหนึ่ง นานสูงสุด 9 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น สำหรับลูกค้าที่ซื้อ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่, นิสสัน โน๊ต, นิสสัน มาร์ช, นิสสัน นาวารา, นิสสัน เอ็กซ์เทรล และนิสสัน เทอร์ร่า ตั้งแต่ 1 – 30 เมษายน 2563 สิทธิพิเศษเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

“บริการรูปแบบใหม่และข้อเสนอนี้ เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของนิสสันที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้านิสสันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและได้รับผลกระทบน้อยที่สุด” โดย นาราสิมัน ยังกล่าวเสริมว่า โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Care for You” ผ่านทาง

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …