Breaking News

ซูซูกิ ชวนลูกค้านำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ซูซูกิ ผนึกกำลังดีลเลอร์ร่วมใจเชิญชวนลูกค้านำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคโดยไม่มีค่าใช้จ่ายถึง 31 พฤษภาคม 2563

Suzuki Motor Thailand
ซูซูกิ ผนึกกำลังดีลเลอร์ร่วมใจเชิญชวนลูกค้านำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคโดยไม่มีค่าใช้จ่ายถึง 31 พฤษภาคม 2563

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ซูซูกิ ชวนลูกค้านำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ซูซูกิ ชวนลูกค้านำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและห่วงใยลูกค้า ประกาศจับมือดีลเลอร์เพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า นำรถเข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิกว่า 100 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2563

เพื่อให้ลูกค้ามีความอุ่นใจ และปลอดภัย รวมถึงสร้างความมั่นใจในขณะที่นำรถเข้ารับบริการและระหว่างนั่งรอในศูนย์บริการซูซูกิมีขั้นตอนในการปฎิบัตงานและบริการลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีจุดเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม รวมไปถึงการรักษาความสะอาด โดยการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามพื้นที่ต่าง ๆ บริเวณเคาน์เตอร์มีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ที่กำลังให้การบริการกับลูกค้า

เพิ่มมาตรการงานบริการภายหลังการซ่อมรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสที่สำคัญก่อนการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า รวมไปถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบให้กับลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถและผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

อีกทั้งการเช็ดทำความสะอาดด้วยสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าทุกครั้งหลังจากลูกค้าเข้าใช้บริการ บริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้นและอุปกรณ์ต่างๆ และฉีดพ่นสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าภายหลังเวลาปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้คลายความกังวล มีความมั่นใจและมีความปลอดภัยในการใช้บริการในครั้งต่อไป

ซูซูกิไม่เพียงแต่เล็งถึงความสำคัญของลูกค้าเท่านั้น ซูซูกิยังส่งความห่วงใยไปถึงบุคลากรและพนักงานในองค์กรซึ่งถือว่าเป็นคนสำคัญในครอบครัวซูซูกิเช่นกัน โดยการเพิ่มมาตรการในการดูแลตัวเอง และปฎิบัติตามคำแนะนำของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อโชว์รูมศูนย์บริการกว่า 100 แห่ง ที่เปิดให้บริการดังกล่าว โดยติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์

ช่องทางติดต่อทาง Call Center

  • โทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900
  • โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …