Breaking News

โตโยต้า ประเทศไทย ประกาศเปิดสายการผลิตรถยนต์อีกครั้ง

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: โตโยต้า เปิดสายการผลิตรถยนต์ทั้ง 2 กะอีกครั้ง ที่โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า จ.สมุทรปราการ และ บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

Toyota Motor Thailand
Toyota Motor Thailand

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: โตโยต้า ประเทศไทย ประกาศเปิดสายการผลิตรถยนต์อีกครั้ง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดสายการผลิตรถยนต์ทั้ง 2 กะ ของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า สำโรง จ.สมุทรปราการ และโรงงานประกอบรถยนต์ โตโยต้า บ้านโพธิ์ จ. ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ในขณะที่โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา นั้น จะกลับมาเริ่มเปิดสายการผลิตอีกครั้งในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563

ตามที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ประกาศหยุดพักสายการผลิตเป็นการชั่วคราว สืบเนื่องจากสถานการณ์ของการผลิตชิ้นส่วนจากทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ตลอดจนเป็นการให้ความร่วมมือกับมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของภาครัฐ ซึ่งในช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตชั่วคราวนั้น บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านความพร้อมของสายการผลิต พนักงาน และ ระบบการจัดเตรียมชิ้นส่วน เพื่อให้มั่นใจว่าการเปิดสายการผลิตรถยนต์ของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทยทั้ง 3 แห่งนี้ จะยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการผลิต และการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์สูงสุด ดังเช่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเปิดสายการผลิตรถยนต์ของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทยทั้ง 3 แห่ง จะดำเนินการภายใต้แนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของพนักงานเป็นสำคัญ ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการกำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด เช่น การเพิ่มรอบการทำความสะอาดพื้นที่ปฏิบัติงาน การให้พนักงานเว้นระยะห่าง (Social Distance) การให้พนักงานตรวจเช็คสุขภาพและหมั่นรักษาสุขอนามัยส่วนตัวอยู่เสมอ การลดจุดสัมผัสต่าง ๆ ในพื้นที่โรงงานและสำนักงาน การจัดรอบรถโดยสารเพื่อลดความหนาแน่นระหว่างการเดินทาง การกำหนดมาตรการการใช้พื้นที่พักผ่อน โรงอาหาร และห้องน้ำ หรือการกำหนดให้พนักงานส่วนใหญ่ทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) เป็นต้น

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ผมต้องขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงสำหรับการสนับสนุน และความพยายามของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ทั้งพนักงานโตโยต้าและบรรดาผู้ผลิตชิ้นส่วนของเรา ที่ทำให้เราสามารถกลับมาดำเนินการผลิตอีกครั้งได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณลูกค้าโตโยต้าทุกคนสำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้กับผลิตภัณฑ์ของเราเสมอมา ทั้งนี้ สวัสดิภาพและความปลอดภัยของพนักงานโตโยต้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเราทุกคนถือเป็นสิ่งที่โตโยต้าให้ความสำคัญ และความคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ดังนั้นเราทุกคนจะยังคงดำเนินงานภายใต้แนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด เพื่อผ่านช่วงเวลาอันท้าทายนี้ไปด้วยกัน”

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …