Breaking News

ฟิล์มติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้า-โคล จัดโปรแรงลดพิเศษกว่า 50%*

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฟิล์มติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้า-โคล (Xtra-Cole) ฟิล์มเซรามิคแท้ จัดโปรแรงเพื่อแฟนฟิล์มลดพิเศษกว่า 50%* เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท

Xtra-Cole_CERAMIC X
โปรโมชั่น Ceramic X

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: ฟิล์มติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้า-โคล จัดโปรแรงลดพิเศษกว่า 50%*

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

ฟิล์มติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้า-โคล ฟิล์มเซรามิคแท้ระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ เข้มภายนอก สว่างเคลียร์ชัดภายในเป็น 2 เท่าทั้งกลางวันและกลางคืน ผ่านทุกสัญญาณดิจิทัล จัดโปรโมชั่นเอาใจแฟนพันธุ์แท้ฟิล์มเซรามิค หั่นราคาสู้อากาศร้อนลดพิเศษกว่า 50%** โดยราคาติดตั้งรอบคันรวมบานหน้าเต็มบานสำหรับ

  • รถยนต์ขนาดเล็ก ราคาพิเศษเพียง 5,000 บาท (จากราคาปกติ 11,000 บาท)
  • รถยนต์ขนาดกลางราคาพิเศษ 6,500 บาท (จากราคาปกติ 14,000 บาท)
  • รถยนต์ขนาดใหญ่ราคาพิเศษ 7,500 บาท (จากราคาปกติ 16,000 บาท)
  • รถยนต์ขนาดใหญ่ที่สุด ราคาพิเศษ 8,500 บาท (จากราคาปกติ 18,000 บาท)

ผู้ที่สนใจฟิล์มเซรามิคแท้ต้องไม่พลาดรีบจองสิทธิ์ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xtracolefilms.com ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2563

เกี่ยวกับบริษัท: บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคลและฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน จากประเทศสหรัฐอเมริกา

  • สอบถามข้อมูลฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคลผ่านบริการคอลเซ็นเตอร์หมายเลขโทรศัพท์ 02-422-2727

Check Also

Maserati GranCabrio Trofeo

มาเซราติ กลับมาเยือน โมนาโก อีกครั้ง พร้อมเหล่านักเทนนิสระดับตำนาน ที่จะมาประชันฝีมือบนคอร์ทดินในรายการ Rolex Monte-Carlo Masters

นับเป็นปีที่ 3 ที่ มาเซราติ ได้รับสิทธิ์การเป็นพาหนะอย่างเป็นทางการของรายการนี้ และปีนี้ มาเซราติ ก็มีนัดนอกสนามกับนักเทนนิสชื่อดังหลายคน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวและการพบกันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกสักหลาด ที่จะลงแข่งในรายการระดับนานาชาติ พร้อมการสนับสนุนจากยนตรกรรมอันงามสง่าและเปี่ยมสมรรถนะจากค่ายตรีศูล ในทุกๆ ปี แฟนเทนนิสและผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ต่างหลั่งไหลมาอย่างแน่นขนัด …