Breaking News

บริดจสโตน เข้าซื้อธุรกิจ iTrack Solutions จากทรานเซนส์ เทคโนโลยี

ข่าวสด วันนี้: บริดจสโตน เข้าซื้อธุรกิจ ไอแทรค โซลูชั่น (ผู้ให้บริการการบริหารจัดการโซลูชั่นสำหรับตลาดรถยนต์แบบออฟโรด :OTR)

[BSAM] Bridgestone_iTrack_Features

ข่าวสด วันนี้: บริดจสโตน เข้าซื้อธุรกิจ ไอแทรค โซลูชั่น จากทรานเซนส์ เทคโนโลยี

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

บริดจสโตน เข้าซื้อธุรกิจ ไอแทรค โซลูชั่น จากทรานเซนส์ เทคโนโลยี

โตเกียว (28 สิงหาคม 2563) – บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น (Bridgestone) แถลงการณ์ถึงการเข้าซื้อธุรกิจ ไอแทรค โซลูชั่น จากทรานเซนส์ เทคโนโลยี พีแอลซี (Transense) ซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

ไอแทรค คือ ผู้ให้บริการการบริหารจัดการโซลูชั่นสำหรับตลาดรถยนต์แบบออฟโรด (OTR) ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยได้นำเสนอระบบติดตามแรงดันลมยางแบบครอบคลุม (TPMS) ที่ออกแบบพิเศษสำหรับยางรถยนต์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเหมือง นอกจากจะสามารถติดตามอุณหภูมิและแรงดันลมยางแล้ว แพลตฟอร์มการจัดการยางรถของไอแทรคยังเป็นเทคโนโลยีที่สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลตำแหน่งเพื่อติดตั้งสิ่งกีดขวางที่มองไม่เห็นในโลกแห่งความเป็นจริง (Geofencing) ที่จะแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกพื้นที่

แจ้งเตือนเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วเกินกว่ากำหนด และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมเหมืองพัฒนากิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มผลิตภาพและผลกำไร “การเข้าซื้อธุรกิจในครั้งนี้ช่วยให้บริดจสโตนขยับเข้าใกล้เป้าหมายของบริดจสโตนในการเป็นผู้นำในด้านการส่งมอบโซลูชั่นในการเดินทางที่ทันสมัยและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น” มร. โทโมฮิโระ คูซาโนะ รองประธานและเจ้าหน้าที่อาวุโส ฝ่ายธุรกิจโซลูชั่นจี – เอ็มเอเอ (เหมือง อากาศยานและเกษตรกรรม) ของบริดจสโตน คอร์ปอเรชั่นกล่าว” ในฐานะผู้บริการทางออกระดับโลก โดยบริดจสโตนจะสร้างคุณค่าใหม่ให้ลูกค้าของเราด้วยการส่งมอบข้อมูลเกี่ยวกับยางรถยนต์ และการขับเคลื่อนที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับกิจการของลูกค้า”

บริดจสโตนลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับทรานเซนส์ เมื่อเดือนสิงหาคมปี พ.ศ. 2562 และเริ่มแนะนำแพลตฟอร์มไอแทรคให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนตร์ออฟโรดนับแต่เวลานั้นเป็นต้นมา โดยลูกค้าให้การตอบรับกับแพลตฟอร์มดังกล่าวในทางที่ดี บริดจสโตนจึงขยายข้อเสนอนี้ไปยังลูกค้ารถยนต์ออฟโรดเพิ่มเติมด้วยการผนวกโซลูชั่นดังกล่าวเข้ากับธุรกิจของบริดจสโตนอย่างเต็มรูปแบบ และเพื่อให้การเปลี่ยนผ่านเป็นไปอย่างราบรื่น พนักงานของไอแทรคโซลูชั่นทั้งหมดจะเข้าร่วมทำงานกับบริดจสโตนอันเป็นแผนงานส่วนหนึ่งของการเข้าซื้อในครั้งนี้

  • สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมของบริษัท สามารถติดตามทางเว็บไซต์ www.bridgestone.com/

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …