Breaking News

“New Mitsubishi Xpander Cross” ขยายราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ*

ข่าวสด วันนี้: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ New Mitsubishi Xpander Cross ‘อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’

New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross

ข่าวสด วันนี้: New Mitsubishi Xpander Cross ขยายราคาจำหน่ายพิเศษ*

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

New Mitsubishi Xpander Cross ขยายราคาจำหน่ายพิเศษ*

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ โดยยังคงราคาจำหน่ายที่ 899,000 บาท เมื่อจองรถภายใน 31 สิงหาคม 2563 และออกรถภายวันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถเอสยูวีเพื่อไลฟ์สไตล์ในเมืองได้เป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้ง่ายขึ้นในช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมแนวคิด “อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ” โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว เหนือระดับสไตล์รถเอสยูวีในเมืองใหญ่ ครบครันด้วยความอเนกประสงค์และการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางเหนือชั้น มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมเพื่อผู้โดยสารทุกคน

New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross
  • ดีไซน์แกร่งเหนือระดับเพื่อไลฟ์สไตล์ทันสมัย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยรูปลักษณ์ที่มีความแข็งแกร่งและทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ DYNAMIC SHIELD เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เปี่ยมด้วยความทันสมัยและโดดเด่นด้วยเส้นสายเลขาคณิตบนกันชนหน้าและกระจังหน้า

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED ขนาดใหญ่ที่ให้ภาพลักษณ์เข้มบึกบึนพร้อมความล้ำสมัย โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยด้านหน้าที่กว้างขึ้น 50 มม. แผงตกแต่งข้างประตูและซุ้มล้อสีดำรับกับล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝ่าอุปสรรคได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระยะความสูงใต้ท้องรถ 225 มม. ช่วงล่างปรับแต่งใหม่เพื่อการขับขี่ดียิ่งขึ้นและความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ติดตั้งราวหลังคาที่เพิ่มความอเนกประสงค์และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลายตามสไตล์รถอเนกประสงค์เอสยูวี เสริมบุคลิกแกร่งโฉบเฉี่ยวด้วยประตูท้ายดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยวัสดุเปียโนแบล็ค เสาอากาศครีบฉลาม และกันชนหลังพร้อมแผงกันกระแทกขนาดใหญ่ขึ้น รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่

  • สีส้ม SUNRISE ORANGE
  • สีเทา GRAPHITE GRAY

เพิ่มเติมจาก สีดำ JET BLACK MICA สีเงิน STERLING SILVER และสีขาว QUARTZ WHITE PEARL ซึ่งมีให้เลือกใน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รุ่นมาตรฐาน

  • ภายในอเนกประสงค์และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ยังคงถ่ายทอดแนวคิด ‘โอโมเตะนาชิ’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งเน้นความประณีตพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ภายในห้องโดยสารมอบผิวสัมผัสนุ่มสบาย พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินและสีดำเปียโนแบล็ค แดชบอร์ดและเบาะนั่งหรูอีกระดับด้วยดีไซน์ทูโทนสีดำและน้ำตาล ขณะที่พวงมาลัย หัวเกียร์และเบรกมือหุ้มหนังช่วยสร้างบรรยากาศและเติมเต็มความพรีเมียมให้กับห้องโดยสาร

ผู้โดยสารทุกที่นั่งได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสารสูงสุด 7 คน เบาะแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 และเบาะแถวที่ 3 สามารถพับแยกแบบ 50:50 สามารถปรับเบาะทั้ง 2 แถวให้แบนราบเพื่อเพิ่มพื้นที่รองรับการจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่

  • คุณสมบัติด้านการขับขี่และความปลอดภัย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้รับความนิยมจากลูกค้า อีกทั้งยังผ่านบททดสอบพร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ รถเอสยูวีรุ่นนี้เป็นที่ยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมทั้งการเดินทางผ่านการจราจรในเมืองและบนถนนทางไกล

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกันเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างไร้ความกังวล ได้แก่

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC)
  • ระบบป้องการลื่นไถล (TCL)
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS)
  • ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)
  • ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
  • ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS)
  • ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
  • กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด
New Mitsubishi Xpander Cross
New Mitsubishi Xpander Cross

ลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ และรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถวางใจได้ในบริการหลังการขายคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ มุ่งมั่นมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้รถยนต์ มิตซูบิชิ ของลูกค้าทุกคันพร้อมใช้งานเสมอ

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ภายใน 31 กรกฎาคม 2563 และรับรถภายใน 31 สิงหาคม 2563 นี้ จะได้รับข้อเสนอ ‘ขับฟรี 90 วัน’ เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ยังได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าวได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …