Breaking News

มาสด้า ยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41

ข่าวสด วันนี้: มาสด้า ยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 ไฮไลท์เด็ดสุดแนะนำ New Mazda CX-3 พร้อมอัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี

Mazda Sales Thailand
Mazda_Motor Show 2020

ข่าวสด วันนี้: มาสด้า ยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาสด้า ยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41

Mazda Sales Thailand
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอแสดงความเห็นใจกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าการดำเนินชีวิตประจำวันอาจเปลี่ยนไป กลายเป็นวิถีใหม่ ผมเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจและธุรกิจต่างๆ จะค่อยๆ ฟื้นตัว รวมถึงตลาดรถยนต์ในประเทศไทยก็เช่นกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา มาสด้าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเริ่มปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้งที่โชว์รูมและผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

ภายในงานมอเตอร์โชว์มาสด้าแนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด New Mazda CX-3 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาดซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และความคุ้มค่าเหนือราคาด้วยฟังก์ชั่นและระบบความปลอดภัยครบครัน ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิตไม่หยุดอยู่กับที่และก้าวไปข้างหน้าเพื่อค้นพบสิ่งที่ดีกว่า การแนะนำ New Mazda CX-3 ในครั้งนี้ นับเป็นการเดินหน้าสานต่อพันธกิจของมาสด้า ในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์ในประเทศไทย ที่ตั้งใจจะส่งมอบรถยนต์หลากหลายรุ่นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า และตอบสนองความต้องการสูงสุด

Mazda Sales Thailand
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า New Mazda CX-3 มาพร้อมแนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” เป็นรถที่มีพื้นฐานมาจากความต้องการที่จะส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุด ผ่านเครื่องยนต์ที่สมรรถนะแรง มีเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบาย รวมถึงมีดีไซน์ภายนอกและภายในเรียบหรู งดงาม ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ซึ่งเป็นความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่น ที่เปรียบรถประดุจงานศิลปะชิ้นเอก ห้องโดยสารได้รับการออกแบบด้วยความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด

เชิญสัมผัสความนุ่มสบายและความพรีเมียมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของเบาะนั่ง 4 แบบ ประกอบด้วย เบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red เบาะหนังสีดำ เบาะหนังผสมผ้าสีดำ และเบาะผ้าสีดำ รวมทั้งแผงคอนโซลหน้าแผงประตูข้าง และกรอบช่องแอร์สีขาว Pure White และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพนักวางแขนด้านหน้า พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่วางแก้วได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยมาสด้าได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารไว้อย่างชัดเจน เพื่อบ่งบอกคุณสมบัติของการใช้งานและความคุ้มค่าเหนือราคาที่ลูกค้าจะได้รับจากรถแต่ละรุ่น อันประกอบไปด้วย 4 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น BASE: มาพร้อมอุปกรณ์ฟังก์ชั่นครบครัน ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ราคาจำหน่าย 768,000 บาท
  • รุ่น COMFORT: ออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายครบทุกฟังก์ชั่น ราคาจำหน่าย 848,000 บาท
  • รุ่น PROACTIVE: ให้การขับขี่ที่มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ราคาจำหน่าย 948,000 บาท
  • รุ่น STYLE: เหมาะสำหรับไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างในความพรีเมียม ราคาจำหน่าย 1,048,000 บาท

ยนตรกรรมที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ ประกอบด้วย

  • All-NEW MAZDA CX-30

“LIFE’S ALWAYS ON เติมชีวิตให้เต็มความหมาย” ยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 165 แรงม้า และมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดุจงานศิลปะชิ้นเอก ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม แต่คงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวและทรงพลัง สัมผัสมุมมองใหม่ที่เหนือกว่ากับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า มั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่พัฒนาไปอีกขั้น

พร้อมสมรรถนะที่มอบความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ ด้วยแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟวีฮิเคิล อาคิเทคเจอร์ ผสานระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ให้การขับขี่ที่สมดุล และสะดวกสบายกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง เบาะหลังแยกพับ 60:40 อิสระจากกัน ประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า แผงหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอล TFT LCD แสดงข้อมูลหลากหลายรูปแบบ เพิ่มอรรถรสให้การเดินทางด้วยระบบเครื่องเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง

  • รุ่น 2.0 C ราคาจำหน่าย 989,000 บาท
  • รุ่น 2.0 S ราคาจำหน่าย 1,099,000 บาท
  • รุ่น 2.0 SP ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท
  • NEW MAZDA CX-5

“LIVE THE REMARKABLE LIFE ให้ชีวิตทุกบท…น่าจดจำ” เติมเต็มความหมายใหม่ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น หนึ่งเดียวของยนตรกรรมอเนกประสงค์เอสยูวีที่มีให้เลือกมากที่สุดถึง 3 เครื่องยนต์ ประกอบด้วย เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.5 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะความแรงสูงสุด 231 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์สกายแอคทีฟดีเซล 2.2 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร

โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียม ด้วยเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red ระบบระบายอากาศเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation มอบความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยเครื่องเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง และหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว เพิ่มภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมียม

  • รุ่น 2.0 C ราคาจำหน่าย 1,300,000 บาท
  • รุ่น 2.0 S ราคาจำหน่าย 1,410,000 บาท
  • รุ่น 2.0 SP ราคาจำหน่าย 1,560,000 บาท
  • รุ่น XD ราคาจำหน่าย 1,570,000 บาท
  • รุ่น XDL ราคาจำหน่าย 1,790,000 บาท
  • รุ่น 2.5 TURBO SP ราคาจำหน่าย 1,850,000 บาท
  • ALL-NEW MAZDA CX-8

“THE PRECIOUS MOMENT FOR ALL ทุกช่วงเวลา…มีค่าไม่สิ้นสุด” ยนตรกรรมที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันล้ำค่ากับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณและคนที่คุณรัก มีให้เลือกแบบ 7 ที่นั่ง และแบบ 6 ที่นั่ง เหนือระดับด้วยที่นั่งแบบกัปตันซีท 2 ที่นั่งแยกอิสระซ้าย-ขวา ตกแต่งหรูหราด้วยห้องโดยสารโทนสีเข้ม วัสดุแบบ Real Wood และสีเงินซาตินโครมที่ผสานกันอย่างลงตัวกับเบาะหนัง Nappa Deep Red พร้อมสร้างความอุ่นใจ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ที่รวมไว้รอบคัน

มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร ให้สมรรถนะแรงสุดถึง 194 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 258 นิวตัน-เมตร พร้อมให้การตอบสนองที่ฉับไว และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟดีเซล 2.2 ลิตร ให้สมรรถนะแรงสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบวาล์วไอเสียแปรผันอัจฉริยะ VVT และระบบเทอร์โบแปรผัน 2 ชั้น พร้อมเพิ่มความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 10 ตำแหน่ง

  • รุ่น 2.5 S ราคาจำหน่าย 1,599,000 บาท
  • รุ่น 2.5 SP ราคาจำหน่าย 1,699,000 บาท
  • รุ่น XDL ราคาจำหน่าย 1,899,000 บาท
  • รุ่น XDL EXCLUSIVE ราคาจำหน่าย 2,069,000 บาท
  • ALL-NEW MAZDA3

“A NEW ERA BEGINS” ต้นแบบแห่งความสง่างาม เรียบหรูทุกมุมมองเสมือนงานศิลปะ บ่งบอกสไตล์พรีเมียม การันตีความเป็นที่สุดด้านดีไซน์ ด้วยรางวัล World Car Design of the Year 2020 และ Top 3 World Car of the Year 2020 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้การตอบสนองดีเยี่ยม ควบคุมขับขี่ได้อย่างแม่นยำและสมดุล ด้วยแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟ วิฮีเคิล อาคิเทคเจอร์

ภายในห้องโดยสารอัดแน่นไปด้วยความสปอร์ต หรูหรา มอบความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ 2 ตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลข้อมูลบนหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอลแบบ TFT LCD ได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มอรรถรสให้กับการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง ในห้องโดยสารที่เงียบยิ่งขึ้น บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และ ฟาสท์แบ็ค 5 ประตู

Mazda3 รุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู จำหน่ายในราคาเดียวกัน

  • รุ่น 2.0 C ราคาจำหน่าย 969,000 บาท
  • รุ่น 2.0 S ราคาจำหน่าย 1,069,000 บาท
  • รุ่น 2.0 SP ราคาจำหน่าย 1,198,000 บาท
  • NEW MAZDA2

“ไม่หยุดแค่ความธรรมดา” รถยนต์ที่พร้อมพาคุณก้าวไปสู่อีกขั้นของความสนุกสนานในการขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ความหรูหรา สง่างาม เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เช่นเดียวกับ All-New Mazda3 ทุกเส้นสายเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความโฉบเฉี่ยว ทรงพลัง โดดเด่นปราดเปรียวในสไตล์สปอร์ตพรีเมียม สัมผัสกับดีไซน์ใหม่ที่ยกระดับความสปอร์ต ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮชแบ็ค 5 ประตู ห้องโดยสารหรูหราด้วยวัสดุที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ประณีตในทุกรายละเอียด

โดดเด่นด้วยแผงคอนโซลหน้า เบาะดีไซน์ใหม่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสี ระบบควบคุมการการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ สัมผัสการขับขี่ที่สนุกสนานด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.3 กม./ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 23.6 กิโลเมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง มอบความนุ่มนวล สะดวกสบายให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

Mazda2 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบค 5 ประตู

  • รุ่น 1.3 E ราคาจำหน่าย 546,000 บาท
  • รุ่น 1.3 C ราคาจำหน่าย 602,000 บาท
  • รุ่น 1.3 S ราคาจำหน่าย 627,000 บาท
  • รุ่น 1.3 S LEATHER ราคาจำหน่าย 648,000 บาท
  • รุ่น 1.3 SP ราคาจำหน่าย 690,000 บาท

Mazda2 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบค 5 ประตู

  • รุ่น XD ราคาจำหน่าย 782,000 บาท
  • รุ่น XDL ราคาจำหน่าย 799,000 บาท
  • MAZDA MX-5

สปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน แบรนด์ไอคอนเจ้าของตำนานความสนุกสนานเร้าใจในการขับขี่ ให้คุณและรถเป็นหนึ่งเดียว สะกดทุกสายตาด้วยความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ก้าวล้ำด้วยหลังคาเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Retractable Fastback (RF) เพียง 13 วินาที ที่สุดแห่งขุมพลังเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้ความแรงสูงสุด 184 แรงม้า มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

เหนือระดับด้วยดีไซน์ภายใน เติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น กับเบาะหนัง Perforated ที่เดินตะเข็บอย่างประณีตด้วยด้ายสีเทา คิ้วบันไดกันรอยสเตนเลสออกแบบมาเพื่อโรดสเตอร์โดยเฉพาะ สร้างอารมณ์สุนทรีย์ ด้วยระบบเสียงคุณภาพ Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 9 ตำแหน่ง สะกดสายตาด้วยสีเทาใหม่ โพลีเมทัล เกรย์ อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า

  • MX-5 2.0 RF 6MT เกียร์ธรรมดา ราคาจำหน่าย 2,905,000 บาท
  • MX-5 2.0 RF เกียร์อัตโนมัติ ราคาจำหน่าย 2,905,000 บาท
  • MAZDA BT-50 PRO THUNDER Limited Edition

ปิกอัพพรีเมียมสไตล์เก๋ง โดดเด่นด้วยช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี-เอส เทคโนโลยีการจูนช่วงล่างของมาสด้าที่เลื่องชื่อ ให้ขุมพลังเต็มสูบในทุกจังหวะการขับขี่กับเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่น มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้ความแรงสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร

สัมผัสความพรีเมียมด้วยห้องโดยสารกว้างขวางสไตล์ค็อกพิท และความนุ่มสบายของเบาะหุ้มหนัง พร้อมเพิ่มสุนทรียะด้วยเครื่องเล่นดีวีดี และเนวิเกชั่น ซิสเท็ม แสดงผลบนหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เพิ่มความปลอดภัยเหนือระดับด้วยกล้องมองหลังและจอแสดงผลบนกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบเบรก เอบีเอส 4 ล้อ ระบบกระจายแรงเบรก อีบีดี ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ข้ามผ่านได้ทุกอุปสรรคด้วยระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป

  • Mazda BT-50 PRO THUNDER FSC Hi-Racer 2.2L 6MT ราคาจำหน่าย 701,000 บาท
  • Mazda BT-50 PRO THUNDER DBL Hi-Racer 2.2L 6MT ราคาจำหน่าย 792,000 บาท
  • Mazda BT-50 PRO THUNDER DBL Hi-Racer 2.2L 6AT ราคาจำหน่าย 952,000 บาท

แคมเปญสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 26 กรกฎาคม 2563

  • New Mazda2 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • All-New Mazda3 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
  • Mazda CX-3 รุ่นปี 2018 ส่วนลด 100,000 บาท5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
  • All-New Mazda CX-30 ดอกเบี้ย 1.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 2 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
  • Mazda CX-5 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
  • All-New Mazda CX-8 ดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
  • Mazda BT-50 PRO และ Mazda BT-50 PRO Thunder ช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท เป็นเวลา 24 เดือน รวมมูลค่า 48,000 บาท6 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3

มาสด้ามอบข้อเสนอพิเศษอีก 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ และออกรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น

  • ลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จอง รับฟรีหมอนสไมล์ มูลค่า 390 บาท
  • ลูกค้า 500 ท่านแรกที่จองมาสด้า CX-3, CX-30, CX-5 และ CX-8 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีฟ้า มูลค่า 1,900 บาท และลูกค้า 500 ท่านแรกที่จอง Mazda2, Mazda3, BT-50 PRO และ MX-5 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีดำ มูลค่า 1,900 บาท*
    *รับของที่ระลึกหลังจากรับรถ 1 เดือน ณ โชว์รูมที่รับรถ

หมายเหตุ

  • 1. ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน (สำหรับรุ่นที่ระบุ ยกเว้น Mazda2 รุ่น 1.3 E/1.3 E Sports ราคา 546,000 บาท, XD/XD Sports ราคา 782,000 บาท และ XDL/XDL Sports ราคา 799,000 บาท และ ยกเว้น Mazda CX-5 รุ่น 2.0 C ราคา 1,300,000 บาท, 2.0 S ราคา 1,410,000 บาท และ 2.0 SP 1,560,000 บาท)
  • 2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์
  • 3. ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection
  • 4. ฟรีค่าแรงการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 10 ครั้ง ทุก 6 เดือน หรือ ทุก 10,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตั้งแต่ 10,000 – 100,000 กม.
  • 5. เป็นโปรโมชั่นสำหรับรถ Mazda CX-3 รุ่นปี 2018 เท่านั้น ตามโปรแกรม SKY PLUS ดอกเบี้ย 3.65%, ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน
  • 6. ดอกเบี้ย 2.55% สำหรับรุ่น Double cap และดอกเบี้ย 2.70% สำหรับรุ่น Standard cap และ Freestyle cap คำนวณจากดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน

เงื่อนไขเพิ่มเติม:

  • เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ บมจ. ธนาคารธนชาต เท่านั้น
  • ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และ บมจ.ธนาคารธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าผ่านทาง

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …