Breaking News

มิตซูบิชิ ให้การสนับสนุน รพ. ราชวิถี 1 ใน โรงพยาบาล 6 แห่ง

ข่าวสด วันนี้: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้การสนับสนุน รพ. ราชวิถี 1 ใน โรงพยาบาล 6 แห่ง เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

Mitsubishi Motors Thailand Fights COVID-19
มิตซูบิชิ ให้การสนับสนุน รพ. ราชวิถี1 ใน โรงพยาบาล 6 แห่ง

ข่าวสด วันนี้: มิตซูบิชิ ให้การสนับสนุน รพ. ราชวิถี 1 ใน โรงพยาบาล 6 แห่ง

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มิตซูบิชิ ให้การสนับสนุน รพ. ราชวิถี1 ใน โรงพยาบาล 6 แห่ง

MMTh - Rajavithi 1
มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ( ที่ 2 จากซ้าย) ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจและชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ พร้อมด้วยหน้ากาก N95 ให้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ( ที่ 2 จากซ้าย) ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจและชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ พร้อมด้วยหน้ากาก N95 ให้แก่ โรงพยาบาลราชวิถี โดยมี นพ. สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี (ที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมด้วย นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคลและบริหารทั่วไป (ที่ 1 จากขวา) และและ นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายภายในประเทศและสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

MMTh - Rajavithi 1
นพ.สมเกียรติ ลลิตวงศา (ผอ.รพ.ราชวิถี)

การสนับสนุนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยหมอ ต่อชีวิต สู้ภัยโควิด-19” เพื่อมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ โรงพยาบาลทั้ง 6 แห่ง ใน 5 จังหวัด และศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เพื่อเป็นการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

MMTh - Rajavithi 4
โครงการ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยหมอ ต่อชีวิต สู้ภัยโควิด-19”

โครงการดังกล่าวได้ระดมทุนเพื่อบริจาค

  • เครื่องช่วยหายใจจำนวน 7 เครื่อง
  • ชุดอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อจำนวน 1,400 ชุด
  • หน้ากาก N95 จำนวน 4,500 ชิ้น

โดยยอดบริจาคส่วนหนึ่งนำมาจากการร่วมแรงร่วมใจของพนักงานฯ และจากการจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 ซึ่งยอดจำหน่ายทุกคันมีส่วนร่วมสมทบทุนบริจาค จำนวน 1,000 บาทต่อคัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

Mazda in Motor Show 2024

การกลับมาอีกครั้งกับเครื่องยนต์โรตารี่ ในรูปแบบพลังงานปลั๊ก-อิน ไฮบริด กับ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลาของลูกค้า …