Breaking News

มิตซูบิชิ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งกรรมการรองผู้จัดการใหญ่

ข่าวสด วันนี้: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง มร. เออิอิชิ โคอิโตะ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ

Mr. Eiichi Koito
Mr. Eiichi Koito as the Executive Vice President of Domestic Sales Unit, Sales Strategy Unit, Network Improvement Unit and After Sales Unit

ข่าวสด วันนี้: มิตซูบิชิ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งกรรมการรองผู้จัดการใหญ่

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มิตซูบิชิ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งกรรมการรองผู้จัดการใหญ่

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. เออิอิชิ โคอิโตะ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศสายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย พร้อมปรับทัพเสริมทีมงานของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

 ด้วยความรู้ความสามารถของ มร. โคอิโตะ ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์มาอย่างยาวนานในฐานะผู้บริหารระดับสูง มร. โคอิโตะ พร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าในการขับเคลื่อนบริษัทฯ ให้ก้าวสู่ความสำเร็จและเติบโตอย่างแข็งแกร่งภายใต้แผนธุรกิจระยะกลาง 3 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ที่ให้ความสำคัญกับภูมิภาคอาเซียนโดยเฉพาะประเทศไทย

 มร. โคอิโตะ เริ่มทำงานร่วมกับ มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น มาตั้งแต่ปี 2537 และได้รับการมอบหมายให้รับผิดชอบในตำแหน่งที่สำคัญต่างๆ อาทิ ด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ ด้านการขายและการตลาด รวมทั้งได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลธุรกิจที่หลากหลายในต่างประเทศ ต่อมาในปี 2557 ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งเป็น General Manager, After Sales Planning Department มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ต่อมาได้รับการแต่งตั้งเป็น Division General Manager, ASEAN A Division และก้าวขึ้นเป็น Assistant Co-COO เมื่อช่วงต้นปี 2563

ที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ สายงานกลยุทธ์การขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2563 นี้เป็นต้นไป   

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …