Breaking News

“ซูซูกิ” ผนึกกำลังดีลเลอร์-บังฮาซัน ร่วมโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข”

ข่าวสด วันนี้: ““ซูซูกิ” ร่วมโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข” พร้อมตั้งตู้ “ซูซูกิ ปันสุข” หวังบรรเทาภาระประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

SUZUKI CAUSE WE CARE
โครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข”

ข่าวสด วันนี้: “ซูซูกิ” ผนึกกำลังดีลเลอร์-บังฮาซัน ร่วมโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

โครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข”

Suzuki Motor Thailand
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และวิกฤตที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนเป็นจำนวนมากทั้งผู้ใช้แรงงาน หรือผู้มีรายได้น้อยที่มีปัญหาขาดสภาพคล่องในการใช้จ่าย เพื่อหวังเป็นการบรรเทาทุกข์และให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

SUZUKI CAUSE WE CARE
โครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข”

ซูซูกิ จึงมีแนวคิดที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตดังกล่าว ภายใต้สโลแกน SUZUKI CAUSE WE CARE ด้วยการจัดทำโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข” โดยนำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดย่อม ซูซูกิ แครี่ ซึ่งมีจุดเด่นด้านความคล่องตัวและความประหยัด ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มาดัดแปลงเป็น รถยนต์ปันสุขเคลื่อนที่ โดยจะมีการบรรทุกอาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงเครื่องอุปโภคบริโภคอื่น ๆ ให้ประชาชนผู้ที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตสามารถมาหยิบไปใช้ในการอุปโภคและบริโภคได้ หรือ ผู้ที่ต้องการนำสิ่งของมาร่วมปันสุข แจกจ่ายไปให้ผู้เดือดร้อนได้ที่รถยนต์ปันสุขคันนี้ได้เช่นกัน”

SUZUKI CAUSE WE CARE
โครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข”

เริ่มนำร่องโดย บริษัท คลังออโตโมบิลส์ จำกัด (จังหวัดนครราชสีมา) และบริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัด (จังหวัดภูเก็ต) ซึ่งเบื้องต้นรถยนต์ปันสุขดังกล่าวเริ่มให้บริการไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ของจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดภูเก็ต และสำหรับผู้จำหน่ายในพื้นที่อื่น ๆ จะมีบริการ “ซูซูกิ ปันสุข” โดยจัดทำเป็นตู้อาหารกระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ โดยตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโชว์รูมของผู้จำหน่ายที่ร่วมโครงการฯ ต่อไป

“บังฮาซัน” หรือ นายอนุรักษ์ สรรฤทัย เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง

นอกจากนี้ “บังฮาซัน” หรือ นายอนุรักษ์ สรรฤทัย เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดังที่เปลี่ยนโลกของการขายแบบใหม่ และในฐานะพรีเซนเตอร์ “ซูซูกิ แครี่ ใหม่” ได้นำรถ ซูซูกิ แครี่ บรรทุก อาหารแห้ง ของกินของใช้ ส่งความช่วยเหลือร่วมปันสุขไปยังไปยังพี่น้องชาวชุมชนปากบารา และชุมชนใกล้เคียงในจังหวัดสตูล โดยส่งผ่านตัวแทนชุมชนคือ กำนัน และผู้ใหญ่บ้านเพื่อร่วมกันปันสุข และบรรเทาความเดือดร้อนครั้งนี้ โดยบังฮาซัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้นำความช่วยเหลือโดยส่งผ่านรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดย่อม ซูซูกิ แครี่ ออกมาช่วยเหลือพี่น้องถึงชุมชนในพื้นที่จริง ซึ่งเราก็จะมีตัวแทนชุมชนแต่ละแห่งร่วมกันสำรวจหาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ และรับมอบสิ่งของจากเราเพื่อนำไปกระจายไปตามชุมชนนั้นๆ ผมเห็นแล้วปลื้มใจจริง ๆ ทุกคนร่วมแรง ร่วมมือ ร่วมใจเพื่อช่วยเหลือกันและกัน ผมเองก็จะนำรถกระบะเอนกประสงค์ ซูซูกิ แครี่มาส่งความสุขให้ชุมชนต่าง ๆ  อีกแน่นอน”

ติดตามรายชื่อร้านผู้จำหน่ายฯ ที่เข้าร่วมโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข” Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน ด้วยการนำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดย่อม ซูซูกิ แครี่ มาดัดแปลงเป็นรถยนต์ปันสุขเคลื่อนที่ ได้ที่ www.suzuki.co.th

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์

ช่องทางติดต่อทาง Call Center

  • โทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900
  • โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …