Breaking News

มาสด้า เตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี

ข่าว มาสด้า: มาสด้า เตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2563

Mazda
Mazda

ข่าว มาสด้า: มาสด้า เตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มาสด้า เตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี

ฮิโรชิมา, ประเทศญี่ปุ่น: มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2563

“มาสด้า ถือกำเนิดขึ้นจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตจุกไม้ค๊อก และเติบโตไปสู่การเป็นผู้ผลิตรถยนต์ ปัจจุบันรถยนต์มาสด้าได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากลูกค้ากว่า 130 ประเทศทั่วโลก พวกเราชาวมาสด้าทุกคนขอขอบคุณจากใจจริง สำหรับทุกท่าน ในทุกภูมิภาค ผู้แทนจำหน่าย ผู้ผลิตชิ้นส่วน พันธมิตรทางธุรกิจ และที่สำคัญที่สุดคือ ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ที่ให้การส่งเสริม และสนับสนุนมาสด้าด้วยดีมาโดยตลอด รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจและผู้สนับสนุนทุกท่านตลอดระยะเวลา 100 ปี ที่ผ่านมา

และเมื่อมองไปอีกใน 100 ปีข้างหน้า มาสด้าจะยังคงให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นลำดับแรก ยึดมั่นในแนวคิด “การสร้างสรรค์ระหว่างความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเราร่วมกับผู้อื่น” และจากการที่เราได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งในการสร้างสรรค์ และความร่วมมือกับผู้อื่นนั้น มาสด้าจะยังคงท้าทายความสามารถของตัวเองต่อไป เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อันเป็นความปรารถนาของลูกค้า” มร. อาคิระ มารุโมโต ประธานกรรมการบริหาร กล่าวแสดงความขอบคุณจากใจ

มาสด้า วางแผนเพื่อจะถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณนี้ตลอดทั้งปี 2020 โดยเริ่มการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ในงาน เจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเดือนมีนาคม และต่อด้วยกิจกรรม “Mazda Open Day 2020” ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของมาสด้า ในระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2563

สำหรับพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี จะถูกจัดขึ้นในวันนี้ที่หอประชุมใหญ่ ณ สำนักงานใหญ่ ของมาสด้า ในเมืองฮิโรชิมา ภายในงานมาสด้าขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในการสนันสนุนองค์กร และยืนยันที่จะยึดมั่นในปณิธานในอีก 100 ปีข้างหน้า โดยมีผู้บริหาร พนักงาน และบุคคลที่เกี่ยวข้องจากบริษัทในเครือ เข้าร่วมพิธีประมาณ 460 คน

สำหรับมาสด้าในประเทศไทยนั้น เริ่มนำรถยนต์เข้ามาจำหน่ายเมื่อปี พ.ศ. 2494 ภายใต้ชื่อ “มาสด้าสุโกศล” จนถึงวันนี้ก็เกือบ 70 ปีแล้ว ซึ่งถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่เก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน จนเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเมื่อ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้ามาลงทุนดำเนินธุรกิจ และก่อตั้ง บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปี พ.ศ. 2542 จวบจนปัจจุบันก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 21

Mazda Sales Thailand
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

ในขณะที่ นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับประเทศไทยมาสด้าเตรียมจัดกิจกรรมไปพร้อมกันกับมาสด้าทั่วโลกตลอดทั้งปีนี้ และแน่นอนว่าเรากำลังเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายสำหรับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในครั้งนี้อย่างที่ทุกท่านคาดไม่ถึง

มาสด้า เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร กล้า…ที่จะแตกต่าง และได้ฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มากมายในอดีตจนถึงทุกวันนี้ และนี่คือแนวทางการทำงาน และมุ่งสู่ชัยชนะอันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า มาสด้าสร้างสรรค์รถยนต์ด้วยจิตวิญญาณ และความมุ่งมั่นที่เชื่อในความต่าง รถมาสด้าจึงเป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะที่พาคุณไปสู่เป้าหมาย และยังเชื่อมั่นในพลังของรถว่า จะสร้างความผูกพัน ความสุข และความมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้ที่รักในการขับขี่ได้ไม่รู้จบ

มาสด้า เชื่อในพลังความรู้สึก ให้คุณลองหยุดเพื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง สัมผัสถึงความรู้สึกจากการได้ยินเสียงในใจของคนที่เรารัก บอกให้คุณทำในสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ ให้มองจุดหมายเป็นแค่จุดเริ่มต้น และไม่หยุดแค่ความสมบูรณ์แบบที่อยู่ตรงหน้า แต่ค้นหาเพื่อค้นพบความสมบูรณ์แบบที่แท้จริง เพราะไม่ว่าชีวิตจะมุ่งหน้าไปทางไหนจงขับเคลื่อนชีวิตให้มีความหมาย FEEL THE DRIVE

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของมาสด้าผ่านทาง

Check Also

Mitsubishi Motors Thailand in Motor Show 2024

สัมผัสกับขุมพลังใหม่ฟูลไฮบริดกับรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยอดนิยมแห่งยุค New Xpander HEV และ Xpander Cross HEV, สุดยอดรถกระบะสมรรถนะสูง All-New Triton Athlete พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์รุ่นใหม่คุณภาพสูง ภายใต้แนวคิดที่มุ้งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ร่วมด้วย มิตซูบิชิ …