Breaking News

อีซูซุคาราวานสัญจร 2019 เส้นทางที่ 4 กับเส้นทางกระบี่-นครศรีธรรมราช

ข่าว อีซูซุ: อีซูซุคาราวานสัญจร 2019 มีสมาชิกประชาคมอีซูซุกว่า 100 ชีวิต สนุกเต็มพิกัดล่องใต้ ไหว้พระ กับเส้นทางกระบี่-นครศรีธรรมราช

Isuzu Touring Caravan 2019

ข่าว อีซูซุ: อีซูซุคาราวานสัญจร 2019 เส้นทางที่ 4 กับเส้นทางกระบี่-นครศรีธรรมราช

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Isuzu Touring Caravan 2019

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริป “อีซูซุคาราวานสัญจร” เส้นทางที่ 4 โดยมีสมาชิกประชาคมอีซูซุกว่า 100 ชีวิต ร่วมภารกิจในขบวนคาราวานเดินทางท่องเที่ยวผ่าน 3 จังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านความงดงามทางธรรมชาติ ทั้งหมู่เกาะและท้องทะเล รวมทั้งยังคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมและความเลื่อมใสที่มีต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวภาคใต้ให้ความศรัทธา

ตีธงปล่อยขบวนคาราวานจำนวน 44 คัน ณ บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

Tri Petch Isuzu
มร.ซาดาโนริ ซูกิตะ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

โดยมี มร.ซาดาโนริ ซูกิตะ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, คุณสมโภช โชติชูช่วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่, คุณอภิชัย อรัญญิก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่

Isuzu Touring Caravan 2019
คุณสมโภช โชติชูช่วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่

และ ดร.สุรีพร ธเนศธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด ให้การต้อนรับและทำพิธีตีธงปล่อยขบวนคาราวานจำนวน 44 คัน ณ บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด สาขากระบี่ ออกเดินทางสู่จังหวัดตรัง

จุดหมายแรก มุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านหนองปรือ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

Isuzu Touring Caravan 2019
มอบเครื่องดนตรีดุริยางค์

จุดหมายแรก ขบวนอีซูซุคาราวานสัญจรมุ่งหน้าสู่โรงเรียนบ้านหนองปรือ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยมีน้อง ๆ นักเรียนมาให้การต้อนรับด้วยการแสดงเต้นประกอบเพลงแจกความน่ารักสดใส พร้อมรับมอบเงินบริจาคและเครื่องดนตรีดุริยางค์ ทำเอายิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้าทั้งผู้รับและผู้ให้

Isuzu Touring Caravan 2019
การแสดงรำมโนราห์

จากนั้นมุ่งหน้าสู่จุดหมายที่สอง เพื่อกราบสักการะพระพุทธรูปคู่เมืองตรัง ณ วัดภูเขาทอง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งในวันที่ขบวนคาราวานไปถึงตรงกับวันสารทไทย ทางวัดมีการแสดงมโนราห์ จัดเต็มความอ่อนช้อย งดงาม สร้างความตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งอิ่มบุญด้วยการถวายสังฆทานร่วมกัน

Isuzu Touring Caravan 2019
พระพุทธรูปปางปรินิพพานทรงเทริดมโนราห์

ก่อนแยกย้ายไปสักการะและขอพรพระพุทธรูปปางปรินิพพานทรงเทริดมโนราห์ ซึ่งมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นตรงพระเศียรทรงเทริดมโนราห์ตามศิลปะของภาคใต้ที่มีความเชื่อกันว่าเทริดนั้นเป็นเครื่องประดับที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นของสูง ประดิษฐานอยู่ภายในโบสถ์ที่มีแสงอาทิตย์พาดผ่านองค์พระนอนสีทองอร่ามงดงามสะดุดตา

ออกจากจังหวัดตรัง มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราช

Isuzu Touring Caravan 2019
วัดพระธาตุน้อย

จากนั้นขบวนอีซูซุคาราวานสัญจร ออกจากจังหวัดตรัง มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราช แวะลิ้มรสชาติอาหารใต้แท้ ๆ ณ ร้านหลานตาชู อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงเป็นเอกลักษณ์ อิ่มทองแล้วเดินทางต่อสู่

จุดหมายที่สาม ณ วัดธาตุน้อย หรือ วัดพระธาตุน้อย อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีความอลังการโดดเด่นมองเห็นจากระยะไกล ด้านหน้าคือพระธาตุเจดีย์ทรงระฆังคว่ำสีขาว ด้านขวาของพระเจดีย์ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ขนาดใหญ่ ส่วนด้านซ้ายจะมีรูปหล่อของพ่อท่านคล้ายขนาดใหญ่

Isuzu Touring Caravan 2019
ลอดโลงแก้วบรรจุสรีระสังขารพ่อท่านคล้าย

ภายในเจดีย์เป็นที่ประดิษฐานขององค์พระสารีริกธาตุ และสรีระสังขารพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ (พระครูพิศิษฐ์อรรถการ) พระอริยะสงฆ์แห่งดินแดนนครศรีธรรมราช สมาชิกต่างรวมตัวขึ้นสักการะบูชาสังขารพ่อท่านคล้ายที่ไม่เน่าเปื่อย ซึ่งบรรจุอยู่ในโลงแก้ว ล้อมรอบด้วยจิตรกรรมฝาผนังอันสวยงาม

ปิดท้ายกับศิลปะการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้

Isuzu Touring Caravan 2019
พิพิธภัณฑ์หนังตะลุง

ปิดท้ายกับศิลปะการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้กับจุดหมายที่สี่ ณ พิพิธภัณฑ์หนังตะลุง (อ.สุชาติ ทรัพย์สิน) อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แหล่งเรียนรู้มรดกทางวัฒนธรรมท้องถิ่นที่สำคัญของประเทศ ภายในจัดแสดงรูปหนังตะลุงโบราณของภาคใต้อายุมากกว่า 100 ปี รวมถึงรูปหนังตะลุงจากภูมิภาคต่าง ๆ และรูปหนังตะลุงนานาชาติ

Isuzu Touring Caravan 2019
การทำหนังตะลุง

สมาชิกเดินชมพิพิธภัณฑ์ภายในบ้านไม้โบราณที่ปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น พร้อมชมการแสดงหนังตะลุงที่ปรับเรื่องราวให้เข้ากับยุคสมัย สร้างเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี จากนั้นจึงออกเดินทางสู่โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน เช็กอินที่พักสุดคูลแห่งใหม่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช

งานเลี้ยงรับรองภาคค่ำ

Isuzu Touring Caravan 2019

สมาชิกประชาคมอีซูซุรวมตัวกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรับรองภาคค่ำ เรียกน้ำย่อยด้วยโรตีและชาชักจากร้านโกปี้ ร้านดังและดั้งเดิมของจังหวัดนครศรีธรรมราช ประชันวิชาศิลปะกับการระบายสีพวงกุญแจรูปหนังตะลุง ของที่ระลึกสุดเก๋ประจำทริป

Isuzu Touring Caravan 2019
จับสลากมอบรางวัล

ก่อนดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดแบบจัดเต็ม พร้อมทั้งสนุกสนานกับเกมบนเวที โดยมี ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน พระเอกหนุ่มหน้าหวาน มาร่วมสร้างสีสันด้วยเสียงเพลงและเซลฟี่ร่วมกับสมาชิกประชาคมอีซูซุอย่างเป็นกันเอง

Isuzu Touring Caravan 2019
ดีเจพุฒิ ร่วมร้องเพลง

คุณประวิทย์ พรมเทศ หนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมอีซูซุคาราวานสัญจร

Isuzu Touring Caravan 2019

คุณประวิทย์ พรมเทศ หนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมอีซูซุคาราวานสัญจร กล่าวว่า “ผมมากับครอบครัวรวม 4 คนครับ มาจากอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ ขับอีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4×4 ระยะทางไม่เป็นปัญหา ผมมั่นใจในสมรรถนะของอีซูซุครับ ผมติดตามกิจกรรมของอีซูซุอยู่เสมอ การมากับอีซูซุคาราวานสัญจรเป็นการเดินทางแบบคาราวานที่ปลอดภัย ผมกับครอบครัวมีความสุขมาก ๆ เลยครับ”

เตรียมพบกับ “อีซูซุคาราวานสัญจร ประจำปี 2020”

Isuzu Touring Caravan 2019

แล้วเตรียมพบกับ “อีซูซุคาราวานสัญจร ประจำปี 2020” ที่จะกลับมาสร้างความสุข สนุกสนานให้สมาชิกประชาคมอีซูซุในปีหน้าอย่างแน่นอน

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …