Breaking News

มิตซูบิชิ ประเทศไทย เปิด”มิตซู อิมเพรสชั่น” อย่างเป็นทางการ

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ สร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยได้เปิด บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด อย่างเป็นทางการ

Mitsu Impression-Grand Opening
บรรยายภาพ: มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) พร้อมด้วย นางวิภาพร จันทรเสรีกุล ประธานอาวุโส กลุ่มบริษัท เคคาร์ กรุ๊ป (ขวา) และ นายธนพล สมิตะโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด (ซ้าย) ร่วมตัดริบบิ้นในพิธีเปิดโชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ

ข่าวสด รถยนต์ วันนี้: มิตซูบิชิ ประเทศไทย เปิด”มิตซู อิมเพรสชั่น” อย่างเป็นทางการ

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

มิตซูบิชิ ประเทศไทย เปิด”มิตซู อิมเพรสชั่น” อย่างเป็นทางการ

Mitsu Impression-Grand Opening
มิตซูบิชิ ประเทศไทย เปิด”มิตซู อิมเพรสชั่น” อย่างเป็นทางการ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า โดยได้เปิด บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมี มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำคณะผู้บริหารจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีในพิธีดังกล่าว

Mitsu Impression-Grand Opening
บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด

บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดดเด่นด้วย ‘ไดนามิค สโลป’ เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ (CI) และกลยุทธ์แบรนด์ในระดับโลก ‘Drive your Ambition’

บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด ให้บริการแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ภายในโชว์รูมสามารถจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่าง ๆ มากถึง 8 คัน ศูนย์บริการครบครันด้วยพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงได้ถึง 13ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมสี และตัวถังรถอันทันสมัย

 สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่าง ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Check Also

50 Years of Turbo

พบกับปอร์เช่ที่งาน Retro Classic ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ที่มาในธีม “เหนือกว่าสมรรถนะ – 50 ปีของปอร์เช่ เทอร์โบ” ณ งานนิทรรศการ การแสดงสินค้าในวันที่ 25 ถึง 28 เมษายน 2024

งาน Retro Classics ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี เป็นงานที่รวมพลกลุ่มผู้ชื่นชอบรถคลาสสิกและรถสปอร์ตจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปอร์เช่ งานนี้ ไม่ได้เป็นเพียงงานแสดงสินค้าทั่วไป แต่ยังเป็นงานประจำปีที่พลาดไม่ได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 …