Breaking News

Cavallino Motors ยกระดับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ขั้นสูงสุด

ข่าวสด วันนี้: Cavallino Motors ยกระดับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการ

ข่าวสด วันนี้: Cavallino Motors ยกระดับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Ferrari Thailand - Cavallino Motors
Ferrari Thailand – Cavallino Motors

คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย ยกระดับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยจัดมาตรการรับมือ และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบนผิวสัมผัสบนรถยนต์ทุกจุดอย่างพิถีพิถัน รวมถึงบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการโดยรอบ ด้วยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสประสิทธิภาพสูงที่ผ่านการรับรองโดยสถาบันจากยุโรป พร้อมผ่านการทดสอบความปลอดภัย ไม่ทำปฏิกิริยากับพื้นผิวสัมผัสทุกชนิดและยังสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ อีกทั้งยังเพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือและจุดตรวจวัดอุณหภูมิด้วยกล้องอินฟาเรดในบริเวณที่ลูกค้ามาใช้บริการ เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสให้ได้มากที่สุด

การยกระดับมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคาวาลลิโน มอเตอร์ ยังรวมถึงการรักษาสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าปฏิบัติงานทุกครั้ง พร้อมสวมใส่หน้ากากอนามัยและใช้แอลกอฮอล์ล้างมืออย่างสม่ำเสมอเพื่อรับรองความสะอาดและปลอดภัย รวมไปถึงการใช้มาตรการ ‘Social Distancing’ หรือการเว้นระยะห่างทางสังคมในขณะปฏิบัติงาน นอกจากนี้ทางคาวาลลิโน มอเตอร์ยังผ่านการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 และมาตรฐานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน OHSAS 18001 โดยมีเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยประจำอยู่ในสำนักงาน เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในการมาใช้บริการให้แก่ลูกค้าคาวาลลิโน มอเตอร์ทุกท่าน

Check Also

Toyota Hilux Revo-e

โตโยต้า ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

หนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของโตโยต้าคือการ สร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)  ผ่านการจัดการกระบวนการผลิตเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment) ควบคู่ไปกับ การเตรียมความพร้อมในหลากหลายแนวทาง (Multi Pathway) ที่ว่าด้วยการมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกความเป็นไปได้ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการเดินทางของผู้คน นำมาสู่การคิดค้นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ ๆ …