Breaking News

Superclub Racing จัดแคมเปญ “Idemitsu Express Service”

ข่าวสด วันนี้: Superclub Racing จัดแคมเปญ “Idemitsu Express Service” บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรีย

Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service

ข่าวสด วันนี้: Superclub Racing จัดแคมเปญ “Idemitsu Express Service”

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service

ภายใต้สถานะการณ์สู้วิกฤติช่วงโควิด-19 (Covid-19) ทีม Superclub Racing ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Idemitsu ผุดแคมเปญ “Idemitsu Express Service” เพื่อให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเบนซินและดีเซล พร้อมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียถึงที่หมาย ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องเดินทาง ประหยัดเวลา สะดวกสบาย มีเวลาเหลือไปทำกิจกรรมอย่างอื่น เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service

สำหรับโครงการ “Idemitsu Express Service” ทางทีม Superclub Racing ทีมแข่งรถเซอร์กิตของประเทศไทย ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Idemitsu จัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 ทำให้ผู้ที่ใช้รถหลาย ๆ คนเป็นกังวลเรื่องการใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเป็นกังวลเรื่องการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อทำการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service
Idemitsu Express Service

ทางโครงการเล็งเห็นถึงความวิตกกังวลของผู้ใช้บริการที่จะออกไปใช้บริการข้างนอก จึงได้สร้างโครงการนี้คือมา โดยทางทีม Superclub Racing ถือว่าเป็นทีมแข่งรถของประเทศไทย ที่มีทีมเซอร์วิสที่เป็นมืออาชีพและมีศักยภาพในด้านนี้ การันตรีฝีมือในการตรวจเช็คสภาพรถแข่งมามากมาย จะรับหน้าที่เซอร์วิสรถของผู้ใช้บริการ “Idemitsu Express Service” เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง พร้อมตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์เบื้องต้น แถมฟรีไส้กรอง, พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรีย ฟรีค่าบริการ 30 กิโลเมตรแรกจากพิกัดเริ่มต้นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

สามารถลงทะเบียนเพื่อทำการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Idemitsu และสอบถามรายละเอียดของโครงการ “Idemitsu Express Service” ได้ที่

Check Also

Toyota Hilux Revo-e

โตโยต้า ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้าที่ประกอบในไทยเป็นครั้งแรก สำหรับทดลองให้บริการในรูปแบบรถสองแถวในเมืองพัทยา

หนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของโตโยต้าคือการ สร้างความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)  ผ่านการจัดการกระบวนการผลิตเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Life Cycle Assessment) ควบคู่ไปกับ การเตรียมความพร้อมในหลากหลายแนวทาง (Multi Pathway) ที่ว่าด้วยการมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกความเป็นไปได้ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการเดินทางของผู้คน นำมาสู่การคิดค้นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ ๆ …