Breaking News

วอลโว่ คว้ารางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2020

ข่าวสด วันนี้: The All-New Volvo S60 คว้ารางวัลนวัตกรรมสินค้าแนวไลฟ์สไตล์แห่งปีจากงาน “PRODUCT INNOVATION AWARDS 2020”

นายภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวสด วันนี้: วอลโว่ คว้ารางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2020

หากคุณกำลังค้นหา Wallpaper รูปรถสวยๆ

เราขอแนะนำ Wallpaper รูปรถสวยๆ Download wallpaper ที่นี้

วอลโว่ คว้ารางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2020

วอลโว่ ประกาศศักดิ์ศรีแบรนด์รถยนต์เกรดพรีเมียมสัญชาติสวีดิชอีกครั้ง เมื่อ The All-New Volvo S60” ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี ประเภทสินค้าไลฟ์สไตล์ กลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลาง ในงานPRODUCT INNOVATION AWARDS 2020จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU)   ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม 2563   ณ หอประชุมซี อาเซี่ยน ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ รางวัลนี้มาจากการโหวตคะแนนของผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่ง The All-New Volvo S60 ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเนื่องจากนำเสนอจากความโดดเด่นที่สมบูรณ์แบบทั้ง 3 มิติ ได้แก่ นวัตกรรมการขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง และ ระดับราคาที่จับต้องได้ พร้อมด้วยประสบการณ์ลูกค้าชั้นเลิศ (Customer Experience) ซึ่งทำให้วอลโว่สามารถสื่อสาร Brand Value สู่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ในทุกวัน

นายภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในการพัฒนารถยนต์รุ่น The All-New Volvo S60 เราพิจารณาให้มนุษย์ผู้ใช้งานเป็นจุดศูนย์กลาง โดยตั้งคำถามว่าลูกค้าอยากได้อะไรจากรถยนต์หนึ่งคันและได้พัฒนาจนเกิดผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “Your Signature Drive”  ที่มอบความพึงพอใจในทุกองค์ประกอบ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งด้าน Function Benefit และ Emotional Benefit

ทั้งยังโดดเด่นด้วยชุดระบบขับเคลื่อนมลพิษต่ำ เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูงและห้องโดยสารหรูหราสไตล์สแกนดิเนเวีย ซึ่งนอกจากการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ เรายังให้ความสำคัญกับการมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าในระยะยาว วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จึงได้ทำการปรับเปลี่ยนโชว์รูมใหม่ภายใต้แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) รวมถึงในส่วนบริการหลังการขาย เราได้นำเสนอบริการระดับเวิลด์คลาส Volvo Personal Service (VPS) ซึ่งทำให้วอลโว่ตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์การใช้รถยนต์ของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถสร้างคุณค่าของแบรนรด์ (Brand Value) ให้เกิดในใจลูกค้าได้ในทุก ๆ วัน

วอลโว่มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี เนื่องจากเป็นรางวัลที่มาจากการโหวตคะแนนเสียงของผู้บริโภคในกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ และ The All-New Volvo S60 ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลาง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าวอลโว่สามารถตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์การใช้รถยนต์ของผู้บริโภคในเมืองไทยได้อย่างดีเยี่ยม รางวัลนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญของเรา”

The All-New Volvo S60

The All-New Volvo S60 สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน มอบสุดยอดแห่งความสมดุลด้วยประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราและการเชื่อมต่อออนไลน์อย่างครบถ้วน โดดเด่นด้วยไฟหน้าแอลอีดีซึ่งมีดีไซน์เป็นรูปฆ้อนธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ ระบบขับเคลื่อนแบบปลั๊ก-อินไฮบริด T8 Twin Engine ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งให้กำลังเครื่องยนต์รวม 407 แรงม้า มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย ทั้งระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights)

ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL เพื่อมอบความสว่างสูงสุดเมื่อเจอทางโค้ง รวมถึงจอแสดงผลแบบ Head-Up Display ระบบกล้อง 360 องศา ระบบช่วยจอดโดยอัตโนมัติ (Park Assist Pilot) รวมถึงฝากระโปรงหลังปลดล็อคระบบไฟฟ้าและนวัตกรรมอีกมากมายทั้งระบบนำทางและ Apple Car Play & Android Auto Support ซึ่งทำงานร่วมกับเครื่องเสียงระดับพรีเมียมแบรนด์ “Harman Kardon” แบบเชื่อมต่อออนไลน์ จึงมอบไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่ที่สนุกสนาน เพลิดเพลิน และอุ่นใจตลอดเส้นทาง

งานสุดยอดนวัตกรรมสินค้าแห่งปี 2563 “PRODUCT INNOVATION AWARDS 2020” จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU)   เพื่อรวบรวมและให้การยกย่องนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีความโดดเด่นในแต่ละปี โดยแบ่งประเภทรางวัลตามกลุ่มสินค้าและบริการทั้ง 10 ประเภทตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ได้แก่

  • สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม
  • สินค้าไลฟ์สไตล์
  • สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ
  • สินค้าบริการทางธุรกิจ
  • สินค้าบริโภค
  • สินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม
  • สินค้าเพื่ออุตสาหกรรม
  • การเงินและการลงทุน
  • เทคโนโลยีสารสนเทศ
  • ของใช้ภายในบ้าน

การตัดสินรางวัลมาจากการลงคะแนนเสียงของผู้บริโภค จากทั่วประเทศ  ซึ่งผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรงของสินค้าทั้ง 10 ประเภท จึงเป็นการประกาศผลรางวัลที่มีความเที่ยงตรงและโปร่งใส ตลอดจนสะท้อนถึงความนิยมที่มีต่อแบรนด์สินค้าและบริการต่าง ๆ ได้อย่างแท้จริง

The All-New Volvo S60” นำเสนอในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทสำหรับการตกแต่งรุ่น Momentum หรูหราเหนือระดับ และ การตกแต่งรุ่น R-DESIGN ลุคโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่

  • โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ
  • Volvo Call Center โทรศัพท์ 02 305 4499

Check Also

Honda Double Happy Double Lucky Campaign 2024

ฮอนด้า มอบรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ส่งมอบรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 …